Quảng cáo

Liverpool đón tin cực vui từ nhân tố quan trọng, sẵn sàng đấu Man City

Thứ ba, 21/03/2023 11:13 AM (GMT+7)
A A+

Liverpool vừa đón nhận thông tin cực vui từ một nhân tố quan trọng, qua đó giúp Lữ đoàn tỏ sẵn sàng chờ đấu Man City.

Liverpool đang có mùa giải rất đáng thất vọng. Trận thua gần nhất trước Real Madrid tại vòng 1/8 UEFA Champions League khiến Lữ đoàn đỏ chắc chắn trắng tay ở mùa bóng năm nay.

Mục tiêu duy nhất với thầy trò Jurgen Klopp trong phần còn lại là một vị trí nằm ở top 4 Ngoại hạng Anh, qua đó giành vé tham dự sân chơi hàng đầu châu lục vào mùa bóng tiếp theo.

Tuy nhiên, đây là thách thức không hề dễ dàng với Liverpool bởi 3 trận kế tiếp, họ sẽ phải lần lượt đối đầu Man City, Chelsea rồi Arsenal. Dù vậy, người hâm mộ The Kop vừa đón nhận thông tin rất vui từ một nhân tố quan trọng.

Cụ thể, tiền đạo Luis Diaz đã gần như bình phục chấn thương để có thể trở lại tập luyện bình thường vào tuần tới. Trước đó, ngôi sao người Colombia gặp vấn đề về dây chằng đầu gối trong màn đại chiến Arsenal vào tháng 10 năm 2022 và phải nghỉ thi đấu kể từ thời điểm ấy.

Liverpool đón tin cực vui từ nhân tố quan trọng, sẵn sàng đấu Man City 260036
Diaz có thể trở lại tập luyện vào tuần tới, qua đó sáng cửa tham dự đại chiến Man City (Nguồn ảnh: Internet)

Giờ đây, với việc Diaz tái xuất, Jurgen Klopp sẽ có thêm những lựa chọn trên hàng tấn công khi mà Cody Gakpo, Diogo Jota hay Darwin Nunez chưa thể mang đến sự ổn định. Chính điều này khiến Liverpool mất đi nhiều điểm số quan trọng. Họ có thể chơi tưng bừng trước MU song lại thua dễ dàng khi chạm trán Bournemouth.

Trước khi dính chấn thương và nghỉ thi đấu dài hạn, Diaz đã có 4 bàn thắng cùng 2 đường kiến tạo chỉ sau 12 lần ra sân trên mọi đấu trường. Tốc độ, kỹ thuật cộng thêm khả năng dứt điểm đa dạng giúp cho ngôi sao người Colombia trở thành nhân tố đặc biệt quan trọng nơi hàng công Lữ đoàn đỏ.

Do đã có thể trở lại luyện tập vào tuần tới nên nhiều khả năng Diaz sẽ kịp góp mặt trong màn đại chiến với Man City trên sân Etihad vào lúc 18h30 ngày 1/4 (giờ Việt Nam). Đây hứa hẹn là cuộc đấu rất khó khăn cho The Kop khi mà đội chủ nhà đang ở cuộc đua vô địch Ngoại hạng Anh cùng Arsenal.

Ngày đầu tiên của Luis Diaz tại Liverpool (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Dương Anh / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo