Quảng cáo

Here we go: Al Nassr sở hữu ngôi sao Chelsea, Ronaldo có thêm vệ tinh chất lượng

Thứ tư, 21/06/2023 14:22 PM (GMT+7)
A A+

Chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano vừa dùng cụm từ quen thuộc “Here we go” để xác nhận thương vụ Al Nassr sở hữu ngôi sao Chelsea, giúp Ronaldo có thêm vệ tinh chất lượng.

Nghe nội dung bài viết

Saudi Arabia đang thực sự là điểm đến hấp dẫn của nhiều ngôi sao bóng đá hàng đầu. Sau khi đưa về Karim Benzema cùng N’golo Kante, quốc gia Tây Á này tiếp tục đón chào thêm một cái tên nổi bật.

Theo đó, chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano vừa dùng cụm từ quen thuộc “Here we go” để xác nhận thương vụ Al Nassr chiêu mộ thành công Hakim Ziyech từ phía Chelsea. 

Đôi bên đã đạt được mọi thỏa thuận về vụ mua bán này. Được biết, cầu thủ người Morocco sẽ ký vào bản hợp đồng có thời hạn tới năm 2026 cùng câu lạc bộ mà Cristiano Ronaldo đang khoác áo.

Dù cho kể từ thời điểm cập bến Chelsea, Ziyech không đáp ứng được những kỳ vọng từ người hâm mộ song cầu thủ này vẫn là nhân tố có thừa tố chất kỹ thuật cũng như bản lĩnh chinh chiến.

Còn nhớ, ở World Cup 2022, Ziyech đóng vai trò quan trọng, góp công lớn vào chiến tích đi tới bán kết của đội tuyển Morocco. Rõ ràng, việc mang về tiền vệ 30 tuổi là sự bổ sung thực sự chất lượng cho Al Nassr.

zieych-1687332059.jpeg
Ziyech chia tay Chelsea, cập bến Al Nassr (Nguồn: Internet)

Cá nhân Ronaldo cũng sẽ được hỗ trợ rất nhiều vào mùa giải tới khi có thêm chân chuyền xuất sắc ở hành lang cánh. Thậm chí, khi CR7 bế tắc, Ziyech hoàn toàn đủ khả năng tạo ra khác biệt với cái chân trái khéo léo, từng làm nên nhiều siêu phẩm để đời xuyên suốt sự nghiệp đã qua.

Ngoài Ziyech, Al Nassr vẫn muốn mang về thêm nhiều tân binh chất lượng khác ở kỳ chuyển nhượng hè 2023. Họ đang nhắm tới Thomas Partey và tin vui cho đội bóng Tây Á là Arsenal cũng sẵn sàng để ngôi sao của mình ra đi.

Với túi tiền không đáy từ các tỷ phú, Al Nassr đang thực sự vươn mình, trở thành điểm đến lý tưởng cho nhiều cái tên tầm cỡ. Trong khi đó, Chelsea dự kiến sẽ còn chia tay cả Edouard Mendy cùng Kalidou Koulibaly - những nhân tố cũng đang nằm trong tầm ngắm các đại diện tại Saudi Arabia.

Đây đều là những cái tên không còn nằm trong kế hoạch của tân HLV trưởng Mauricio Pochettino.

Ziyech tập luyện ở tuyển Morocco (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Dương Anh / - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT