Quảng cáo

Dùng tiền cộng nhân tố trụ cột, MU phát nổ bom tấn làm rung chuyển bóng đá Anh

Thứ năm, 22/06/2023 05:51 AM (GMT+7)
A A+

Theo nguồn tin từ truyền thông, ban lãnh đạo MU vừa quyết định sẽ dùng tiền cộng với một nhân tố trụ cột để phát nổ bom tấn làm rung chuyển bóng đá Anh trong thời gian tới.

Nghe nội dung bài viết

Dù thị trường chuyển nhượng hè 2023 đã mở cửa song MU vẫn đang tỏ ra khá chậm chạp trong các thương vụ mua sắm. Nhìn sang những Liverpool, Chelsea hay Arsenal đều đã hoặc sắp công bố tân binh, người hâm mộ Quỷ đỏ không khỏi thấp thỏm.

Mới nhất, theo nguồn tin từ tờ The Telegraph, ban lãnh đạo đội chủ sân Old Trafford vừa đưa ra quyết định cực khủng khi sẵn sàng dùng tiền cộng với một nhân tố trụ cột để có thể phát nổ bom tấn hàng đầu trong kỳ chuyển nhượng năm nay.

Cụ thể, MU đang rất muốn đưa về tiền vệ Declan Rice của West Ham. Ngôi sao người Anh đã được xác nhận sẽ rời The Hammers vào mùa hè 2023 song phía đội bóng thủ đô London yêu cầu mức phí lên đến 100 triệu bảng cho tiền vệ này.

Ngoài ra, việc Arsenal cũng sẵn sàng chơi lớn khiến MU gặp thêm thách thức trong thương vụ nói trên. Bởi vậy, để nhanh chóng giải quyết tình hình, ban lãnh đạo Quỷ đỏ đã đưa ra phương án mới.

mu-rice-1687389331.jpg
MU dùng tiền cộng Maguire hoặc McTominay để sở hữu Declan Rice (Nguồn: Internet)

Họ sẽ duyệt chi từ 40-50 triệu bảng tiền mặt cộng thêm Harry Maguire hoặc Scott McTominay để thuyết phục West Ham nhả người. Đây là lời đề nghị tương đối hấp dẫn từ phía đại diện thành Manchester.

Được biết, HLV David Moyes rất ưa thích cách chơi của McTominay, do vậy, khả năng cao chiến lược gia này sẽ gật đầu với phương án mà phía MU đưa ra cho thương vụ mang tên Declan Rice.

Sở dĩ, West Ham không ưu tiên chiêu mộ Maguire là bởi trung vệ người Anh thi đấu khá ít ở mùa giải vừa qua. Đó là còn chưa kể, mức lương mà ngôi sao này đang nhận sẽ phải cắt giảm khá nhiều nếu chấp nhận đến khoác áo đội bóng thủ đô London.

Trong trường hợp có thể chiêu mộ Rice, đây thực sự là bom tấn làm rung chuyển bóng đá Anh bởi đẳng cấp cùng bản lĩnh chinh chiến của tiền vệ tuổi 24 là điều không cần bàn cãi. Ngoài cầu thủ này, MU cũng rất quyết tâm mang Mason Mount về sân Old Trafford.

Nhìn lại mùa giải 2022/23 của MU (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Dương Anh / Theo tv.thoibaovhnt.com.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT