Quảng cáo

Thay De Gea, MU chi 80 triệu euro mua siêu sao của đối tác thân thiết

Thứ tư, 21/06/2023 11:34 AM (GMT+7)
A A+

Man United sẵn sàng chi ra 80 triệu euro để chiêu mộ thủ thành Thibaut Courtois của Real Madrid.

Nghe nội dung bài viết

David de Gea là thủ thành số 1 của Man United trong hơn một thập kỷ vừa qua. Nhưng mùa giải năm nay, anh thường xuyên mắc phải những sai lầm ngớ ngẩn trong thời điểm quan trọng khiến cho HLV Erik ten Hag đang muốn chiêu mộ một chốt chặn khác đáng tin cậy hơn. 

Với việc thương vụ Jordan Pickford đang gặp khó khăn, Quỷ đỏ đã chuyển hướng sang chiêu mộ một cái tên khác là Thibaut Courtois của Real Madrid. Nửa đỏ thành Manchester sẵn sàng chi ra 80 triệu euro để đưa thủ môn người Bỉ rời khỏi sân Santiago Bernabeu.

Nếu như Courtois quyết định chuyển đến Man United, thì đây sẽ là cầu thủ tiếp theo rời khỏi Real để tới thi đấu tại sân Old Trafford. Cầu thủ tiêu biểu nhất từng chuyển từ Man United sang khoác áo Real chính là Cristiano Ronaldo khi mà siêu sao người Bồ Đào Nha đã có 9 mùa giải cực kỳ thành công tại đây. Gần nhất, có 2 cầu thủ đã từ Los Blancos chuyển ngược lại đến nửa đỏ thành Manchester là Raphael Varane và Casemiro. Có thể nói Man United và Real là 2 đối tác rất thân thiết của nhau.

Thay De Gea, MU chi 80 triệu euro mua siêu sao của đối tác thân thiết 294568
Man United muốn có Courtois (Ảnh: Internet)

Thibaut Courtois gia nhập Real Madrid vào mùa hè năm 2018, sau 1 kỳ World Cup thành công cùng ĐT Bỉ trên đất Nga. Kể từ đó, anh luôn là chốt chặn số 1 của đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha với màn trình diễn xuất sắc. Thế nên, NHM của Los Blancos hy vọng thủ môn người Bỉ sẽ ở lại đây càng lâu càng tốt và trở thành một trong những đội trưởng của đội bóng vĩ đại nhất Champions League.

Thế nhưng, với việc năm nay đã 31 tuổi, Real hoàn toàn có thể cân nhắc mức giá 80 triệu euro của Man United để đầu tư vào các thương vụ khác. Tuy đã chiêu mộ thành công tiền vệ Jude Bellingham, đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha vẫn cần tăng cường thêm các vị trí khác, chẳng hạn như là một tiền đạo chất lượng để thay thế cho Karim Benzema đã chuyển đến Al-Ittihad.

Về phía Man United, đội bóng này đang thực sự gặp khó trên TTCN hè năm nay. Các mục tiêu hàng đầu như Mason Mount hay Harry Kane đều đang chưa cho thấy bất kỳ dấu hiệu gì sẽ cập bến sân Old Trafford.

Lý do Man United muốn có Courtois - One Football
Author Thethao247.vn Lưu Nhật Minh / - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT