Quảng cáo
thethao247.vn

Ưu tiên thanh lý, MU định giá bán 'siêu dự bị' từng tiêu tốn 53 triệu bảng

Thứ tư, 21/06/2023 08:37 AM (GMT+7)
A A+

Man United đã định giá bán tiền vệ Fred trong bối cảnh tiền vệ này nhận được nhiều sự quan tâm từ Premier League.

Nghe nội dung bài viết

The Telegraph, Man United sẵn sàng để cho tiền vệ Fred chuyển đến bất kỳ CLB bỏ ra số tiền 20 triệu bảng. Cầu thủ người Brazil chỉ còn duy nhất 1 năm trong hợp đồng với nửa đỏ thành Manchester, vậy nên đây được coi là một mức giá hợp lý.

Fred đang nhận được sự quan tâm đến từ nhiều CLB ở Premier League, trong đó đặc biệt nhất phải kể đến Fulham. HLV Marco Silva của đội bóng này coi anh là một sự tăng cường chất lượng cho hàng tiền vệ của đội bóng này.

Trong lần gần nhất gặp nhau giữa 2 đội tại vòng cuối cùng của Premier League, NHM đã chụp lại được hình ảnh HLV người Bồ Đào Nha có cuộc trò chuyện thân mật với Fred ở bên ngoài sân Old Trafford. Tuy chưa biết chính xác nội dung cuộc trò chuyện là gì nhưng đấy hoàn toàn có thể là lời mời tiền vệ người Brazil tới thi đấu cho đội chủ sân Craven Cottage.

Ưu tiên thanh lý, MU định giá bán 'siêu dự bị' từng tiêu tốn 53 triệu bảng 294479
Fred được rao bán với giá 20 triệu bảng (Ảnh: Getty)

Fred chuyển đến Man United với mức giá lên tới 53 triệu bảng từ Shaktar vào mùa hè năm 2018 sau 1 kỳ World Cup thành công cùng ĐT Brazil. Thế nhưng tại sân Old Trafford, anh lại thi đấu không được như kỳ vọng. Qua nhiều đời HLV của Quỷ đỏ, tiền vệ người Brazil luôn trình diễn một phong độ thiếu ổn định và thường chỉ chứng minh được tài năng của mình ở những lần vào sân thay người.

Mùa giải năm nay, Fred ghi được 6 bàn thắng và 6 đường kiến tạo sau 56 lần ra sân cho Man United, nhưng chỉ một nửa số trận trong đó là anh được đá chính. Với việc năm nay đã 30 tuổi, anh sẽ được ưu tiên thanh lý hơn so với một tiền vệ khác là Scott McTominay. Cầu thủ người Scotland nhiều khả năng sẽ ở lại với sân Old Trafford do còn hợp đồng đến năm 2025.

Số tiền thu được từ việc bán Fred sẽ được HLV Erik ten Hag tập trung vào những mục tiêu quan trọng, chẳng hạn như là Mason Mount. Quỷ đỏ vẫn đang gặp khó khăn trong việc thuyết phục Chelsea bán tiền vệ người Anh này.

Lý do Man United muốn có Mason Mount - One Football
Author Thethao247.vn Lưu Nhật Minh / Theo tv.thoibaovhnt.com.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT