Quảng cáo

Chuyển nhượng MU 14/6: Xác định bom tấn đầu tiên, sáng cửa chiêu mộ Mbappe

Thứ tư, 14/06/2023 05:32 AM (GMT+7)
A A+

Xác định bom tấn đầu tiên cập bến Old Trafford hay sáng cửa chiêu mộ Kylian Mbappe là những thông tin đáng chú ý trong phần điểm tin chuyển nhượng MU ngày 14/6.

Nghe nội dung bài viết

Tin chuyển nhượng MU hôm nay (14/6)

Xác định bom tấn đầu tiên cập bến MU

Theo nguồn tin từ Sport Witness, trung vệ Kim Min Jae đã đồng ý mức thu nhập là 9 triệu euro/năm để cập bến MU trong kỳ chuyển nhượng hè năm nay, Về phía Quỷ đỏ, họ cũng sẵn sàng trả cho Napoli 60 triệu euro để phá vỡ hợp đồng giữa cầu thủ Hàn Quốc với đội bóng này.

chuyen-nhuong-mu-2-1686695545.jpeg
Kim Min Jae trở thành bom tấn đầu tiên của MU trong hè 2023 (Nguồn: Internet)

Kim Min Jae sẽ cập bến sân Old Trafford và ngày 1/7 tới và gần như chắc chắn trở thành tân binh đầu tiên của MU vào mùa hè năm nay.

Ngôi sao MU bất ngờ được PSG để ý

Dù không thể hiện được phong độ ổn định kể từ khi cập bến MU song mới nhất, Jadon Sancho đã bất ngờ lọt vào tầm ngắm của PSG. Với việc Lionel Messi đã chia tay CLB trong khi Neymar nhiều khả năng cũng ra đi, đại diện thủ đô Paris đang rất cần một cầu thủ để nâng cấp hàng công.

Trong bối cảnh đó, họ nhắm tới Sancho. Tất nhiên, MU sẽ không dễ để mất tiền vệ người Anh bởi họ từng bỏ ra tới gần 80 triệu euro để đưa anh về với Old Trafford từ Borussia Dortmund.

MU tăng tốc, chiêu mộ cùng lúc bộ đôi cầu thủ Bundesliga

Nguồn tin từ truyền thông Đức cho biết, ban lãnh đạo MU đang tăng tốc để có thể cùng lúc chiêu mộ bộ đôi cầu thủ thuộc biên chế Bayer Leverkusen gồm Moussa Diaby và Jeremie Frimpong.

Nếu như Diabay là ngôi sao tấn công chất lượng bên hành lang cánh nhờ vào nền tảng thể lực sung mãn, các tình huống đi bóng khéo léo đầy tốc độ thì Frimpong là lựa chọn ấn tượng ở vị trí hậu vệ phải nhờ khả năng lên công, về thủ nhịp nhàng.

Bộ đôi này đều còn 2 năm hợp đồng với Bayer Leverkusen, do đó, để có sự phục vụ từ Diaby với Frimpong, MU dự kiến phải bỏ ra số tiền không dưới 80 triệu euro.

MU sáng cửa chiêu mộ Mbappe

Dù cho Kylian Mbappe đã lên tiếng khẳng định sẽ tiếp tục gắn bó cùng PSG cho tới hết mùa giải 2023/24 song đội bóng thủ đô nước Pháp đang rục rịch bán đi chân sút sinh năm 1998 bởi họ không muốn mất trắng anh vào mùa hè năm tới.

chuyen-nhuong-mu-1686695545.jpeg
MU sáng cửa chiêu mộ Mbappe (Nguồn: Internet)

Theo El Pais, phía chủ tịch Nasser Al Khelaifi sẵn sàng để Mbappe gia nhập MU nếu như Quỷ đỏ được tiếp quản bởi giới chủ Qatar. Được biết, tỷ phú Sheikh Jassim chuẩn bị trở thành ông chủ mới tại Old Trafford khi đồng ý mức phí mua lại CLB với giá gần 7 tỷ euro từ nhà Glazers.

Atalanta chốt giá mục tiêu mà Erik Ten Hag khao khát

Để nâng cấp hàng tấn công ở vị trí trung phong, HLV trưởng Erik Ten Hag đang rất muốn đưa về Rasmus Hojlund. Mới nhất, Atalanta đã chốt mức phí để bán đi cầu thủ người Đan Mạch.

Cụ thể, đội bóng Serie A sẽ chỉ chấp nhận để chân sút 20 tuổi ra đi nếu nhận được khoản tiền trị giá 60 triệu euro. Con số này cao hơn những gì mà MU kỳ vọng bởi Quỷ đỏ chỉ muốn bỏ ra khoảng 45 triệu euro cho thương vụ nói trên.

Nhìn lại mùa giải 2022/23 của MU (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Dương Anh / - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT