Quảng cáo

Sếp lớn Barca úp mở về tương lai Xavi, làm rõ khả năng bổ nhiệm Pep và Klopp

Thứ năm, 21/03/2024 16:06 PM (GMT+7)
A A+

Phát biểu trước truyền thông mới đây, Giám đốc thể thao Barcelona – Deco đã có những chia sẻ đáng chú ý về vị trí huấn luyện viên của đội bóng.

Sau những tuyên bố của Xavi về việc sẽ rời Barcelona vào cuối mùa giải, vị trí ghế nóng của đội chủ sân Camp Nou đang nhận được sự quan tâm đặc biệt. Đã có những đồn đoán về việc Barca sẽ thuyết phục Jurgen Klopp hay Pep Guardiola tới Camp Nou, tuy nhiên, Giám đốc thể thao Deco đã lên tiếng phủ nhận thông tin này.

Chia sẻ với Que T’hi Jugues, sếp lớn Barcelona cho hay: “Tất nhiên những HLV hàng đầu như Pep Guardiola, Jurgen Klopp hay Mikel Arteta đều được đánh giá cao. Tuy nhiên hiện tại họ chưa sẵn sàng. Chúng tôi chưa có bất kỳ liên hệ nào với họ và việc đề cập đến những tên tuổi này thật vô nghĩa. Hiện tại, chúng tôi chưa đàm phán với bất kỳ nhà cầm quân nào.”

Deco không muốn Xavi rời Barcelona. Ảnh: Internet

Cũng trong cuộc trò chuyện này, Deco bày tỏ mong muốn tiếp tục giữ Xavi ở lại trong mùa giải tới. Danh thủ người Bồ Đào Nha bộc bạch: “Xavi liên tục nói với chúng tôi rằng, anh ấy đã đưa ra quyết định và điều đó không thể bị đảo ngược. Nếu có gì thay đổi, anh ấy sẽ nói lại với chúng tôi”.

“Nếu Xavi muốn tiếp tục công việc tại Barca, chúng tôi sẽ cùng thảo luận. Tôi không muốn Xavi ra đi vào cuối mùa giải. Anh ấy là một huấn luyện dũng cảm và chưa từng phàn nào bất kỳ điều gì. Xavi luôn cho thấy sự tích cực, được làm việc cùng anh ấy là một điều tuyệt vời”.

Kể từ khi HLV Xavi tuyên bố chia tay Barcelona, đội bóng này đã bất bại trong 10 trận đấu liên tiếp với 7 chiến thắng và 3 trận hòa. Tại La Liga, đội bóng xứ Catalan đang bị Real Madrid bỏ xa 8 điểm trong cuộc đua vô địch. Dẫu vậy, thầy trò Xavi vẫn có cơ hội để lật ngược tình thế nếu giành chiến thắng trong trận Siêu kinh điển diễn ra vào ngày 22/4 tới đây.

Còn tại đấu trường Champions League, Barcelona cũng đã giành vé vào chơi tại Tứ kết. Đối thủ của Blaugrana là PSG, đây là cặp đấu duyên nợ khi cả hai nhiều lần chạm trán trong quá khứ. Barcelona sẽ có chuyến làm khách đến sân của PSG ở trận lượt đi vào ngày 11/4, trong khi trận lượt về sẽ diễn ra sau đó 1 tuần.

Author Thethao247.vn Nguyễn Đạt / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT