Quảng cáo

CHÍNH THỨC: CLB lâu đời nhất thế giới công bố kế hoạch 'siêu đặc biệt'

Thứ năm, 21/03/2024 15:53 PM (GMT+7)
A A+

Đội bóng đá lâu đời nhất thế giới Sheffield FC đã công bố kế hoạch xây dựng một sân vận động mới tuyệt đẹp với thiết kế được miêu tả là siêu đặc biệt.

Sheffield FC được thành lập vào năm 1857 và là câu lạc bộ lâu đời nhất trong lịch sử hình thành và phát triển của môn thể thao vua.

Mới đây, họ đã đưa ra tuyên bố chính thức về việc liên doanh cùng với đội bóng bầu dục Sheffield Eagles để xây dựng một hệ thống sân vận động hiện đại hàng đầu với tên gọi "Home of Football" - tạm dịch là Ngôi nhà của bóng đá.

Sân vận động mới sẽ được xây dựng ở khu vực Meadowhead của Sheffield, được thiết lập để có sức chứa 5.000 chỗ ngồi sau khi hoàn thành. Bên cạnh sân bóng đá và sân bóng bầu dục, sẽ có thêm nhiều tiện ích hiện đại, cư dân và người hâm mộ sẽ được trải nghiệm một gian hàng cricket, nhiều sân nhân tạo, khu thể thao trong nhà và một bảo tàng bóng đá.

Cùng chiêm ngưỡng thiết kế 3D của tổ hợp sân vận động mới trong kế hoạch xây dựng của Sheffield FC.

CHÍNH THỨC: CLB lâu đời nhất thế giới công bố kế hoạch 'siêu đặc biệt' 426345
Sheffield FC đã công bố kế hoạch cho một sân vận động 5.000 chỗ ngồi được chia sẻ với Sheffield Eagles.
CHÍNH THỨC: CLB lâu đời nhất thế giới công bố kế hoạch 'siêu đặc biệt' 426346
Sự phát triển cũng sẽ có một gian hàng cricket và một số sân thể thao nhân tạo đa năng.
CHÍNH THỨC: CLB lâu đời nhất thế giới công bố kế hoạch 'siêu đặc biệt' 426347
Ngoài ra còn có một bảo tàng bóng đá trong khuôn viên.

Chủ tịch Sheffield FC, Richard Tims cho biết: "Sự phát triển này sẽ không chỉ là một sân bóng bầu dục và bóng đá chung. Đây sẽ là một điểm đến mới cho Sheffield Eagles và Câu lạc bộ bóng đá đầu tiên trên thế giới - Sheffield FC.

"Trong khi địa điểm này sẽ dựa chính vào lịch sử và di sản độc đáo của cả hai câu lạc bộ, bao gồm cả vị thế của Sheffield là "Ngôi nhà của bóng đá".

"Đây cũng sẽ là một điểm đến thú vị cho thể thao, hoạt động thể chất, kinh doanh, giáo dục, văn hóa và các sự kiện khác sẽ thu hút khán giả địa phương, khu vực, quốc gia và quốc tế".

Sheffield FC tự hào giữ vững danh hiệu "Câu lạc bộ bóng đá đầu tiên trên thế giới", họ hy vọng sân vận động mới sẽ miêu tả cụ thể, phù hợp với lịch sử của câu lạc bộ cũng như trong tương lai.

Author Thethao247.vn Nhật Dương / - Copy
ĐĂNG KÝ KÊNH YOUTUBE THETHAO247.VN
Xem thêm
TIN NỔI BẬT