Quảng cáo

Nhận định Marseille vs PSG: Khẳng định vị thế, 02h45 ngày 28/10/2024

Nguyễn Khắc Việt Nguyễn Khắc Việt
Chủ nhật, 27/10/2024 06:25 AM (GMT+7)
A A+

(Nhận định, dự đoán) – Trận cầu muộn nhất tại vòng 9 Ligue 1 mùa bóng 2024/25 sẽ là cuộc đối đầu giữa Marseille và ĐKVĐ PSG.

02h45 ngày 28/10/2024, Vòng 9 Serie A

Nhận định Marseille vs PSG

Marseille đã thi đấu 8 trận từ đầu mùa giải 2024/25 và thu về 5 chiến thắng. Đội chủ sân Velodrome nhận 1 thất bại trên sân của Strasbourg tại vòng 6 của Ligue 1, ngay sau đó là trận hòa với Angers ở vòng 7. Nếu tính thành tích trên sân nhà, sau 3 trận đã đấu Marseille có 1 thắng lợi cùng 2 lần chia điểm.

PSG thi đấu với mật độ dày hơn so với Marseille bởi họ phải tham dự cúp châu Âu. Tại sân chơi khắc nghiệt Champions League, PSG chưa có thành tích tốt nhưng họ vẫn thể hiện sự thống trị tại nước Pháp. Nhà ĐKVĐ Ligue 1 duy trì thành tích bất bại từ đầu mùa giải với 6 trận thắng và 2 trận hòa sau 8 vòng đã đấu.

Không chỉ dẫn đầu về điểm số, PSG cũng đang sở hữu hàng công mạnh nhất Ligue 1 với tổng cộng 25 bàn thắng. Thêm vào đó, tại các giải đấu quốc nội, thầy trò HLV Luis Enrique cũng không thua trên sân khách từ tháng 12/2023 tới nay.

Ở màn so tài tới, Marseille là bên có lợi thế sân nhà, nhưng PSG vẫn cho thấy sự vượt trội ở nhiều khía cạnh. Đây không phải là trận đấu dễ dàng, nhưng chiến thắng chung cuộc khó thoát khỏi tầm tay của nhà ĐKVĐ.

Dự đoán Marseille vs PSG

  • Dự đoán bàn thắng Marseille vs PSG

Tính đến hết vòng 8 của Ligue 1 mùa bóng 2024/25, PSG và Marseille chính là 2 đội bóng có thành tích ghi bàn tốt nhất giải đấu. PSG đã có 25 bàn thắng (hiệu suất đạt 3.1 bàn/trận, Marseille có 21 pha lập công (hiệu suất 2.6 bàn/trận).

Trong 3 lần gần nhất gặp nhau, các trận đấu giữa 2 đội cũng đều có tử 2 bàn thắng trở lên, trong đó có 2 trận kết thúc với 3 bàn thắng. Với hàng công đang đạt phong độ cao, 2 đội được kỳ vọng sẽ đem đến cho khán giả màn so tài hấp dẫn cùng nhiều bàn thắng mãn nhãn. 

  • Dự đoán phạt góc Marseille vs PSG

Hai đội tao ra tổng cộng 50 quả phạt từ góc trong 5 lần gần nhất chạm trán (trung bình tới 10 quả/trận). PSG cũng được hưởng 45 quả phạt góc trong 5 trận đấu vừa qua của họ (tỉ lệ 9 quả/trận).

Đó là những thống kê rất ấn tượng về tỉ lệ phạt góc trong 1 trận đấu. Và đương nhiên trận cầu tâm điểm của vòng 9 Ligue 1 tới đây cũng có nhiều khả năng diễn ra theo kịch bản đó.

  • Dự đoán thẻ phạt Marseille vs PSG

PSG là đội bóng theo đuổi lối chơi đẹp mắt và việc họ ít phải nhận thể phạt là điều dễ hiểu. Trong 5 trận đấu gần đây nhất, các học trò của HLV Luis Enrique chỉ phải nhận 7 thẻ phạt (tỉ lệ rất thấp với 1.4 thẻ/trận). Marseille có lối chơi quyết liệt hơn và đã nhận 17 thẻ phạt cũng tính trong 5 lần ra sân vừa rồi (trung bình 3.4 thẻ/trận).

Tổng số thẻ 2 đội phải nhận trong 5 cuộc đụng độ gần đây cũng ở mức không cao vơi 14 thẻ/ 5 trận (trung bình 2.8 thẻ/trận).Vì vậy, có rất ít khả năng trọng tài phải rút nhiều thẻ trong màn so tài cuối tuần này.

  • Dự đoán tỉ số Marseille vs PSG

Marseille 1-2 PSG

Thông tin lực lượng Marseille vs PSG

  • Marseille: Carboni, Moumbagna chấn thương. Blanco, Nadir bỏ ngỏ khả năng ra sân.
  • PSG: Goncalo Ramos, Lucas Hernandez, Presnel Kimpembe chấn thương.

Đội hình dự kiến Marseille vs PSG

  • Marseille: Rulli; Merlin, Balerdi, Cornelius, Garcia; Hojbjerg, Rabiot; Greenwood, Harit, Rowe; Wahi
  • PSG: Donnarumma; Hakimi, Marquinhos, Skriniar, Mendes; Zaire-Emery, Vitinha, Ruiz; Dembele, Barcola, Lee

Phong độ & Lịch sử đối đầu

  • Phong độ Marseille: Trong 5 trận gần nhất, Marseille thắng 3, hòa 1 và thua 1; ghi 11 bàn thắng và nhận 4 bàn thua.
  • Phong độ PSG: Trong 5 trận gần nhất, PSG thắng 2, hòa 2 và thua 1; ghi 9 bàn, để thủng lưới 7 lần.
  • Lịch sử đối đầu: Trong 5 trận gần nhất chạm trán, PSG thắng 4 còn Marseille chỉ thắng 1.
Xem thêm