Quảng cáo

Nhận định Inter Milan vs Juventus: Cuộc chiến nhóm đầu, 00h00 ngày 28/10

Nguyễn Khắc Việt Nguyễn Khắc Việt
Thứ bảy, 26/10/2024 06:55 AM (GMT+7)
A A+

(Nhận định, dự đoán) Vòng 11 Serie A, Inter Milan và Juventus là trận đấu đáng chú ý nhất.

00h00 ngày 28/10/2024, Vòng 9 Serie A

Nhận định Inter Milan vs Juventus

Trận cầu hứa hẹn vô cùng hấp dẫn
Trận cầu hứa hẹn vô cùng hấp dẫn

Đội chủ nhà đang có vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng Serie A, câu lạc bộ này mới phải nhận trận thua duy nhất, đó là khi đối đầu với đại kình địch cùng thành phố. Giờ đây khi gặp 1 đối thủ mạnh khác là Juventus, khả năng chiến thắng của Inter Milan bị đe doạ. Ở thời điểm hiện tại Inter Milan chưa đánh bại bất cứ đội bóng này nằm trong top 4 Serie A cả.

“Bà đầm già thành Turin” đang là đội phòng thủ mạnh nhất ở Serie A mùa giải năm nay, câu lạc bộ này mới nhận đúng 1 bàn thua duy nhất. Đội bóng khiến Juventus nhận bàn thua đó là Cagliari, dù cho đội khách đã gặp cả Napoli, Lazio và AS Roma. Trận đấu tới, hàng thủ của Juventus sẽ tiếp tục được thử thách khi đối đầu với hàng công xuất sắc từ Inter Milan.

Một cuộc chiến giữa hàng công tốt thứ 2 giải đấu và hàng thủ mạnh nhất nước Ý. Chắc chắn trận đấu sẽ diễn ra hấp dẫn với thế tấn công từ Inter Milan và phòng thủ từ Juventus.

Dự đoán Inter Milan vs Juventus 

  • Dự đoán bàn thắng Inter Milan vs Juventus

Inter Milan là đội bóng có số bàn thắng xuất hiện nằm trong top đầu với trung bình 3.3 bàn tại Serie A năm nay. Bên kia chiến tuyến thì Juventus là câu lạc bộ ngược lại, đội khách chỉ là 1.5 lần cho các khán giả được đứng lên ăn mừng. Trận đấu tới, số bàn thắng được tạo ra là khiêm tốn khi Juventus là đội khách nên chẳng có lý do gì “Bà đầm già thành Turin” chơi đôi công trước Inter Milan đầy mạnh mẽ cả.

  • Dự đoán phạt góc Inter Milan vs Juventus  

3 trận gần nhất Inter Milan tạo ra 18 quả phạt góc, tuy nhiên có tới 14 lần đội chủ nhà được hưởng phạt góc khi đối đầu với Torino. Đây là trận đấu Inter Milan dồn ép đối thủ một cách nghẹt thở, còn ở thế trận cân bằng thì số lần Inter Milan được hưởng phạt góc là hạn chế.

Juventus có 19 phạt góc trong 3 trận gần nhất, số lần Juventus đá phạt góc được chia đều ra các trận chứ không dồn vào như Inter Milan. Thế nên số lần đá phạt góc của Inter Milan và Juventus trong trận tới có lẽ không quá 10.

  • Dự đoán thẻ phạt Inter Milan vs Juventus

Inter Milan nhận 4 thẻ vàng trong 3 trận gần nhất mà mình thi đấu, con số khiêm tốn vì họ là đội tấn công dồn ép đối thủ. Bên phía Juventus, đội khách nhận tới 2 thẻ đỏ và 9 tấm thẻ vàng trong 270 phút thi đấu gần đây.

Với số lượng thẻ từ 2 đội, khả năng Inter Milan nhận thẻ trước Juventus không cao.Ngược lại “Bà đầm già thành Turin” có khi chơi thiếu người vì án phạt từ trọng tài đưa ra.

  • Dự đoán tỉ số Inter Milan vs Juventus 

Inter Milan 0-0 Juventus 

Thông tin lực lượng Inter Milan vs Juventus

  • Inter Milan: Acerbi, Augusto chấn thương cơ, Buchanan chấn thương ống đồng, Calhanoglu chấn thương đùi.
  • Juventus: Pogba doping, Bremer, Milik chấn thương gối.

Đội hình dự kiến Inter Milan vs Juventus

  • Inter Milan: Sommer; Bisseck, De Vrij, Bastoni; Dumfries, Frattesi, Barella, Mkhitaryan, Dimarco; Martinez, Taremi
  • Juventus: Perin; Savona, Kalulu, Gatti, Cabal; Locatelli, Fagioli; Cambiaso, Yildiz, Mbangoula; Vlahovic

Phong độ & Lịch sử đối đầu

Phong độ Inter Milan: 

Trong 5 trận gần nhất ở Serie A, Inter Milan thắng 3 hoà 1 thua 1, ghi 9 bàn và thủng lưới 7 bàn

Phong độ Juventus: 

Trong 5 trận gần nhất ở Serie A, Juventus thắng 2 hoà 3 không thua, ghi 5 bàn và thua 1 bàn

Lịch sử đối đầu: 

Trong 5 trận gần nhất, Inter Milan thắng 2 hoà 2 thua 1, Juventus thắng 1 hoà 2 và thua 2. Inter Milan ghi 4 bàn còn Juventus ghi 3 bàn

Xem thêm