Quảng cáo

Nhận định Brighton vs Wolves: Bầy sói lại im tiếng, 21h00 ngày 26/10

Nguyễn Khắc Việt Nguyễn Khắc Việt
Thứ năm, 24/10/2024 19:56 PM (GMT+7)
A A+

(Nhận định, dự đoán) – Brighton đang bay cao ở vị trí thứ 5 của Premier League sẽ đón tiếp đội bét bảng Wolves tại sân nhà Amex.

21h00 ngày 26/10, vòng 9 giải Ngoại Hạng Anh

Nhận định Brighton vs Wolves

Wolves đã phải chịu thất bại thứ sáu liên tiếp trên mọi đấu trường khi họ tiếp đón đội ĐKVĐ Manchester City ở vòng trước. Mặc dù có bàn thắng dẫn trước từ sớm nhờ công của Jorgen Strand-Larsen và thể hiện khá tốt, Wolves vẫn để thủng lưới 2 bàn vào thời gian bù giờ cuối trận.

Nếu HLV Gary O’Neil sử dụng đội hình 3 trung vệ tương tự như làm trước Man City thì Wolves sẽ gây bất ngờ cho hàng công đội chủ nhà. Nhưng Wolves đã để thủng lưới ba bàn trở lên trong cả ba trận sân khách gần nhất.

Nhận định Brighton vs Wolves: Bầy sói lại im tiếng, 21h00 ngày 26/10 546962
Brighton có đôi chút lợi thế khi được thi đấu trên sân nhà trước Wolves (Ảnh: Getty).

Brighton cũng đã thắng ba trận hòa một và thua một trận trong năm trận gần nhất gặp Wolves nên tự tin có trọn 3 điểm trận này. Seagulls đã giành được hai chiến thắng liên tiếp tại Premier League khi họ tiếp nối chiến thắng 3-2 trước Spurs bằng thắng lợi 1-0 trước Newcastle.

Dự đoán Brighton vs Wolves

Dự đoán bàn thắng Brighton vs Wolves

Mặc dù Wolves có thể rất mạnh ở khâu tấn công, nhưng đội bóng của O’Neil không thể giữ sạch lưới từ đầu mùa bất kể họ cố gắng thế nào. Bốn trong sáu lần gặp nhau gần đây giữa hai câu lạc bộ này có tổng cộng hơn 4,5 bàn thắng.

Ba trong năm trận đấu gần nhất của Wolves chứng kiến ​​ít nhất bốn bàn thắng. Danny Welbeck là cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất cho Brighton tại Premier League mùa giải này với năm bàn thắng. Seagulls đã ghi được ít nhất ba bàn thắng tại hai trong ba trận sân nhà gần nhất nhưng chỉ giữ sạch lưới được một lần trong năm lần gần đây ra quân. 

Dựa vào thống kê trên, trận đấu này  nhiều khả năng sẽ có trên 2,5 bàn thắng.

Dự đoán phạt góc Brighton vs Wolves

Cầu thủ chạy cánh người Nhật Bản – Mitoma đã có khởi đầu mùa giải tốt với một bàn thắng và một pha kiến ​​tạo trong hai trận đầu tiên. Tuy nhiên, anh chỉ đóng góp một bàn thắng trong sáu trận tiếp theo, có điều anh vẫn là người kiếm phạt góc thường xuyên cho Brighton bằng những pha leo biên khó chịu.

18 pha phạt góc là số lần Wolves phải hứng chịu trước Man City mới đây. Các trận đấu có sự tham gia của Brighton trung bình có tổng cộng 8,25 quả phạt góc. Các trận đấu trên sân nhà của Brighton trung bình có 10 quả phạt góc và các trận đấu trên sân khách của Brighton trung bình có 6,50 pha đá góc. Dựa vào thống kê trên, trận đấu nhiều khả năng sẽ chỉ có dưới 10 quả phạt góc.

Dự đoán thẻ phạt Brighton vs Wolves

Trận gần nhất của Brighton khi chạm trán Newcastle xuất hiện tận 4 thẻ vàng. Việc phải chạm trán một Wolves đang khát điểm cũng sẽ khiến khả năng ra nhiều thẻ phạt rất cao.Lần gần nhất mà hai đội giáp đấu nhau cũng có tới 7 thẻ vàng trong khi Bầy sói phải nhận tới 4 thẻ phạt khi chống đỡ trước hàng công biến ảo của Man City mới đây.

Dựa vào thống kê trên, trận đấu nhiều khả năng trận đấu sẽ có trên 4 thẻ vàng.

Dự đoán tỉ số Brighton vs Wolves

Brighton 3-1 Wolves

Thông tin lực lượng Brighton vs Wolves

  • Brighton: Welbeck đã phải thở oxy và rời sân bằng cáng trong trận đấu với Newcastle vì chấn thương lưng, nhưng tiền đạo này hiện đã xác nhận rằng vấn đề của anh không tệ như lo ngại ban đầu và anh đã tập luyện trở lại trước trận đấu này. Tuy nhiên, HLV Hurzeler chắc chắn sẽ phải tìm một giải pháp thay thế ở tuyến trên vào cuối tuần này, nơi Evan Ferguson có thể đóng vai trò là tiền đạo cắm. Simon Adingra và Yankuba Minteh đều bỏ ngỏ khả năng ra sân.
  • Wolves: Sasa Kalajdzic cùng Enso Gonzalez, Yerson Mosquera và Boubacar Traore vẫn đang trong quá trình hồi phục chấn thương đầu gối. Trong khi Hwang Hee-chan phải ngồi ngoài trong vài tuần vì vấn đề ở mắt cá chân. Thủ môn Sam Johnstone cũng mới dính chấn thương cơ khép trước trận thua Man City, nhưng Jose Sa đã chơi xuất sắc và hoàn toàn có thể giữ vững vị trí của mình ngay cả khi cầu thủ người Anh này kịp bình phục để tham dự chuyến hành quân tới Amex.

Đội hình dự kiến Brighton vs Wolves

  • Brighton: Verbruggen; Veltman, Dunk, Igor, Kadioglu; Baleba, Hinshelwood; Mitoma, Rutter, Ayari; Ferguson.
  • Wolves: Sa; Toti, Bueno, Dawson; Semedo, Gomes, Andre, Lemina, Ait-Nouri; Larsen, Cunha.

Phong độ & Lịch sử đối đầu

  • Phong độ Brighton: Seagulls đã để thủng lưới mười lần chỉ sau tám trận của Ngoại Hạng Anh mùa này nhưng đã ghi được 14 bàn trong thời gian đó.
  • Phong độ Wolves: Wolves đã ghi được tới 10 bàn thắng nhưng đã để thủng lưới tới 23 lần trong một mùa giải dự báo nhiều khó khăn cho họ.
  • Lịch sử đối đầu: Brighton đã đối đầu với Wolves trên sân nhà mùa này và The Seagulls giành chiến thắng 3-2 trong trận đấu thuộc cúp Liên đoàn Anh vào tháng trước.
Xem thêm