Quảng cáo

Nhà vô địch World Cup: “MU đã hủy hoại những cầu thủ hàng đầu thế giới”

Thứ bảy, 01/06/2024 18:33 PM (GMT+7)
A A+

Phát biểu trước truyền thông mới đây, nhà vô địch World Cup 2010 – Cesc Fabregas đã lên tiếng cho rằng Man United đang hủy hoại tài năng của các ngôi sao hàng đầu thế giới.

Nghe nội dung bài viết

Cụ thể, trong cuộc phỏng vấn với BBC, nhà vô địch World Cup 2010 – Cesc Fabregas đã chỉ ra sự thất bại của những Jadon Sancho, Casemiro và Sofyan Amrabat trong màu áo Manchester United. Điều này cũng cho thấy, Quỷ đỏ đang gặp vấn đề nghiêm trọng trong bộ máy vận hành.

Cựu tuyển thủ Tây Ban Nha cho hay: “MU sẽ trở lại vì họ là một đội bóng lớn nhưng hãy nhìn Jadon Sancho. Cậu ấy chơi không tốt trong màu áo Man United, nhưng tỏa sáng khi đến Dortmund”.

Amrabat và Casemiro trải qua mùa giải đáng quên cùng MU. Ảnh: M.E.N

“Hãy nhìn về trường hợp của Amrabat, cậu ấy là hiện tượng giúp Morocco vào bán kết World Cup 2022. Sau đó cậu ta đến với Man United và không còn là chính mình ở mùa giải năm nay”.

“Casemiro liên tiếp vô địch Champions League trong màu áo Real Madrid. Cậu ấy từng là tiền vệ phòng ngự hay nhất thế giới. Sau đó cậu ấy chuyển đến Manchester United và trông giống như một cầu thủ hoàn toàn khác. Rõ ràng điều đó khiến tôi nghĩ rằng có vấn đề gì đó không ổn ở Man United. Không phải ngẫu nhiên mà ba cầu thủ hàng đầu tới đây và họ đột nhiên chơi không tốt”.

Trước khi cập bến Manchester United, cả Jadon Sancho, Casemiro và Sofyan Amrabat đều là những cầu thủ được đánh giá rất cao. Sancho là tài năng trẻ hàng đầu thế giới khi còn thi đấu cho Dortmund, tuy nhiên sau khi cập bến Old Trafford ngôi sao người Anh lại không thể hiện được nhiều. Khi được Quỷ đỏ cho Dortmund mượn lại, Sancho đã tỏa sáng và góp mặt trong trận chung kết Champions League cùng đội bóng vàng đen.

Sancho gây thất vọng trong màu áo MU. Ảnh: Getty

Với Casemiro, ngôi sao người Brazil đã có những cống hiến nhất định trong mùa giải đầu tiên tại Man United. Tuy nhiên phong độ của cựu sao Real Madrid nhanh chóng sa sút và thường xuyên mắc sai lầm trong mùa giải năm nay.

Cuối cùng là Sofyan Amrabat, mặc dù được kỳ vọng rất nhiều, tuy nhiên những đóng góp của tiền vệ người Morocco là khá nhạt nhòa. Sau 30 lần ra sân ở mùa giải năm nay, ngôi sao 27 tuổi không có được bất kỳ bàn thắng hay kiến tạo nào. Gần như chắc chắn, Quỷ đỏ sẽ không mua đứt Sofyan Amrabat từ Fiorentina sau những gì tiền vệ này đã thể hiện.

Author Thethao247.vn Nguyễn Đạt / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Xem thêm
TIN NỔI BẬT