Quảng cáo

Neymar tuyên bố cứng khi giành cú ăn 3 dù chấn thương cả mùa

Thứ bảy, 01/06/2024 10:38 AM (GMT+7)
A A+

Tiền đạo người Brazil đã giành được 2 danh hiệu trong mùa giải 2023/24 này trong màu áo Al Hilal, dù anh dính chấn thương và phải nghỉ thi đấu gần như cả mùa giải.

Nghe nội dung bài viết

Rạng sáng nay 1/6 (theo giờ Việt Nam), trận chung kết Cúp nhà vua Ả Rập Xê Út giữa Al Nassr vs Al Hilal khép lại với chiến thắng vô cùng kịch tính 5-4 trên chấm penalty định mệnh, sau khi 2 đội hòa nhau 1-1 trong 90 phút chính thức.

Trong một trận chung kết, chắc chắn sẽ có "kẻ thắng người thua", khi trọng tài ngắt hồi còi mãn cuộc, tâm trạng trái chiều đó đã được tô đậm với 2 ngôi sao Cristiano Ronaldo (Al Nassr) và Neymar (Al Hilal).

Nỗi buồn như xé lòng của CR7 cùng hình ảnh gục ngã trên sân và những giọt nước mắt không ngớt chắc hẳn đã chạm tới đáy lòng của nhiều cổ động viên khắp nơi trên thế giới. Còn niềm vui như vỡ òa với Neymar lại là hình ảnh đối lập khiến nhiều khán giả tỏ ra thích thú.

Neymar tuyên bố cứng khi giành 2 cúp dù không đá phút nào cả mùa 473189
Ronaldo gục ngã sau khi Al Nassr thất bại trong trận chung kết. Ảnh: Reddit.

Đối lập là bởi mùa giải 2023/24 này, chân sút người Bồ Đào Nha đã chơi quá hay, anh phá kỷ lục ghi bàn tại giải VĐQG Saudi Pro League khi giành danh hiệu Vua phá lưới, cùng với đó là không biết bao nhiêu lần "gánh" Al Nassr đến những chiến thắng oanh tạc. 

Còn Neymar, tiền đạo người Brazil dính chấn thương và phải nghỉ thi đấu gần như cả mùa giải và không đóng góp được quá nhiều điều cho đội bóng. Thế nhưng, Neymar vẫn hiên ngang ăn mừng 3 chiếc cúp (Saudi Pro League, Siêu cúp Ả Rập và Cúp nhà vua Ả Rập).

Cũng như Siêu cúp, Neymar không có bất kỳ đóng góp nào cho Al Hilal ở đấu trường King Cup. Kể từ khi gia nhập đội bóng thủ đô Riyadh, chân sút sinh năm 1992 mới ra sân 5 trận, bao gồm 2 trận ở AFC Champions League, 3 trận ở Saudi Pro League nhưng có đến 5 danh hiệu. Còn Ronaldo thì đã ghi 64 bàn sau 70 trận cho Al Nassr nhưng vẫn trắng tay.

Neymar tuyên bố cứng khi giành cú ăn 3 dù chấn thương cả mùa 473192
Neymar ăn mừng cuồng nhiệt khi trận đấu khép lại. Ảnh: Hilalstuff.

Đáng chú ý hơn là sau trận, Neymar có phát biểu ngắn sau khi được phóng viên hỏi: "Chúc mừng cả đội với 1 năm thành công rực rỡ! Các bạn thật tuyệt vời và hôm nay các bạn đã vượt qua chính mình một lần nữa! Cảm ơn vì 3 danh hiệu trong mùa giải này. Mùa tới hãy để nó cho tôi. HÃY ĐI HILALI. Năm nay Saudi có màu XANH".

Tuyên bố của Neymar nhận được nhiều sự chú ý từ người hâm mộ. Bởi anh đã không thể cùng ĐT Brazil tham dự Copa America 2024 khi chưa thể bình phục chấn thương, và mùa giải tới chắc chắn Neymar sẽ đặt rất nhiều quyết tâm.

Author Thethao247.vn Nhật Dương / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Xem thêm
TIN NỔI BẬT