Quảng cáo

Ngôi sao tuyển Anh tranh cãi với huấn luận viên

Thứ hai, 25/03/2024 22:47 PM (GMT+7)
A A+

Jude Bellingham đã bị phát hiện có một cuộc tranh luận tương đối nảy lửa với trợ lý huấn luận viên của Tam Sư.

Tuyển Anh đã nhận thất bại 1-0 trong trận giao hữu với Brazil vào rạng sáng ngày 24 tháng 3 khi tài năng trẻ Endrick ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu ở phút 80.

Tuy nhiên, vấn đề nổi cộm sau trận đấu lại là việc các cầu thủ Brazil phạm lỗi quá nhiều với ngôi sao của Tam Sư – Jude Bellingham, người đã phải hứng chịu những cú đá sau hay những pha đẩy bất kể khi nào anh nhận bóng ở khu vực giữa sân.

Trọng tài có vẻ đã phớt lờ những pha phạm lỗi thô đối với cầu thủ người Anh và nó đã khiến trợ lý huấn luận viên Jimmy Floyd Hasselbaink nổi cáu. Tờ The Mail Online nói rằng Hasselbaink đã không thể kiềm chế nổi khi tiền vào đường hầm sân Wembley trong giai đoạn nghỉ giữa giờ, thể hiện những phản ứng mạnh mẽ với trọng tài thứ tư và chỉ ra số lần mà các cầu thủ Brazil đã phạm lỗi.

Vị trợ lý người Hà Lan không hề hài lòng với công tác trọng tài ở trận đấu vừa rồi. (Nguồn: Internet)

Trợ lý huấn luận viên của tuyển Anh thậm chí còn “nói chuyện phải quấy” với Danilo khi hậu vệ người Brazil có ý định can ngăn ông.

Ngoài ra, tờ The Mail Online cũng đã chỉ ra rằng đây không phải lần đầu tiên trong ngày mà cựu danh thủ người Hà Lan vướng vào những cuộc tranh cãi.

Trước khi trận đấu giữa Anh và Brazil bắt đầu, trong lúc những cầu thủ đang rời sân sau khi khởi động, Hasselbaink và Bellingham đã có một cuộc tranh luận nảy lửa khi cả hai cùng tiến vào đường hầm. Truyền thông khẳng định rằng đó chỉ là một cuộc tranh cãi mang tính tích cực, nhưng ngôn ngữ cơ thể của cả hai cho thấy đã có những bất đồng xảy ra.

Thuyền trưởng tuyển Anh Gareth Southgate tin rằng những khó khăn khi đối đầu với Brazil vừa qua sẽ giúp Bellingham trưởng thành hơn nhiều trong tương lai. Southgate chia sẻ: 

“Cậu ấy là một cầu thủ xuất sắc và họ là một đội sẵn sàng đá rắn. Trong một trận đấu đầy tính cạnh tranh, thậm chí thẻ phạt sẽ còn có thể được rút ra nhiều hơn nếu so với tối nay và điều đó có thể ảnh hưởng tới lối chơi của Jude. Nhưng đó là một trải nghiệm cần thiết mà chàng trai này cần phải trải qua.”

Số 5 của Real Madrid vẫn bị treo giò ở La Liga trước khi lên tuyển. (Nguồn: Twitter)

“Tôi nghĩ rằng cậu ấy đã đá tốt tối nay. Jude có phải nhận một thẻ vàng, điều mà cậu ấy có thể sẽ không mắc phải trong những trận khác. Vấn đề lớn hơn là việc Jude bị chuột rút. Cậu trai này đã phải bỏ lỡ một vài trận đấu gần đây nên về mặt thể chất thì cậu ấy vẫn cần thời gian để trở lại với những gì vốn có.”

Author Thethao247.vn Nguyễn Anh Đức / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT