Quảng cáo
thethao247.vn

MU tan hoang đội hình trước thềm bán kết FA Cup

Chủ nhật, 21/04/2024 14:03 PM (GMT+7)
A A+

Cơn ác mộng chấn thương của MU chưa dừng lại khi có thêm 3 cầu thủ không thể góp mặt trong trận bán kết FA Cup gặp Coventry vào tối 21/4 lúc 21h30 theo giờ Việt Nam.

Nghe nội dung bài viết

Mason Mount, Sofyan Amrabat và Willy Kambwala là 3 cầu thủ mới nhất sẽ bỏ lỡ trận đấu trên sân Wembley, điều này nâng tổng số các ca chấn thương hoặc bệnh tật của MU ở mùa giải này lên con số 60. Hiện Harry Maguire là hậu vệ duy nhất có thể ra sân thi đấu trong bối cảnh 6 hậu vệ khác đang dưỡng thương gồm Raphael Varane, Lisandro Martinez, Jonny Evans, Victor Lindelof, Luke Shaw và Tyrell Malacia.

Để giải quyết vấn đề hàng thủ, nhiều khả năng HLV Erik Ten Hag sẽ kéo tiền vệ Casemiro về đá cặp trung vệ cùng Maguire, giải pháp mà MU đã sử dụng trong trận đấu với Burnley ở Carabao Cup năm ngoái. Theo MEN, chiến lược gia người Hà Lan cũng buộc phải triệu tập nhiều cầu thủ lạ hoắc lên đội một như Louis Jackson, Harry Amass, Habeeb Ogunneye và Ethan Wheatley.

Maguire là trung vệ cấp cao duy nhất của MU trong cuộc đụng độ Coventry. Ảnh: Getty

Đầu mùa giải, Ten Hag bày tỏ niềm tin và lợi ích của MU dành cho các cầu thủ ở học viện, ông nói: “MU luôn là CLB hoạt động sôi nổi trên TTCN nhưng lịch sử của chúng tôi đã chứng minh, các cầu thủ ở học viện luôn có cơ hội nếu thể hiện xứng đáng. Đó chính là DNA của chúng tôi. Chúng tôi luôn tạo cơ hội cho họ nên sẽ tiến bộ rất nhanh. Nhiều cầu thủ khác sẽ có thêm bước tiến lớn sau khi Kobbie và Garnacho đã làm được trong vài tháng qua”.

Trước trận bán kết FA Cup, Ten Hag cảnh báo các học trò phải thể hiện hết khả năng của mình, ông chia sẻ: “Chúng tôi đã chuẩn bị sẵn sàng, nghiên cứu kỹ đối thủ từ cách chơi cho đến các cá nhân xuất sắc. Tôi biết HLV hiện tại của Coventry, anh ấy đang thể hiện tuyệt vời cho đến lúc này. Tất nhiên họ nguy hiểm vì đã lọt vào bán kết. 

Mùa giải trước, họ có cơ hội thăng hạng lên Premier League nhưng bỏ lỡ đáng tiếc. Chúng tôi đã xem trận đấu với Wolves ở tứ kết, họ thể hiện tinh thần tuyệt vời. Chúng tôi phải thi đấu với phong độ tốt nhất của mình”.

Đội hình MU hành quân đến Wembley:

Thủ môn:  Onana, Heaton, Bayindir

Hậu vệ:  Dalot, Wan-Bissaka, Maguire, Jackson, Ogunneye, Amass

Tiền vệ:   Casemiro, Mainoo, Eriksen, McTominay, Fernandes

Tiền đạo:  Garnacho, Antony, Rashford, Hojlund, Wheatley, Forson, Amad

Author Thethao247.vn Phạm Phi / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT