Quảng cáo

CĐV phẫn nộ khi VAR mang lại 1 điểm cho Man United

Chủ nhật, 14/04/2024 02:19 AM (GMT+7)
A A+

Man United nhận nhiều chỉ trích trong trận hoà 2-2 trên sân của Bournemouth, với những lợi ích từ VAR.

Nghe nội dung bài viết

Rạng sáng 14/4, Bournemouth vs MU hòa 2-2 đầy kịch tính trên sân Vitality với nhiều pha bóng nhận về chỉ trích lớn từ người hâm mộ bóng đá Anh, cũng như trên khắp thế giới.

Cụ thể, các cổ động viên tỏ ra vô cùng phẫn nộ với 2 tình huống ảnh hưởng trực tiếp đến bàn thắng và kết quả của trận đấu, mà đội được lợi chính là Man United.

Ở phút 63, xuất phát từ pha sút bóng của Kobbie Mainoo bên ngoài vòng cấm, bóng chạm vào cầu thủ Bournemouth đổi hướng và đi thẳng vào tay A.Smith trong thế bị động. Tuy nhiên, Smith rất nhanh rút tay lại và đưa gọn vào người, thế nhưng VAR không vào cuộc check lại và MU được hưởng pen. Bruno Fernandes thành công cân bằng tỷ số 2-2 của trận đấu.

CĐV phẫn nộ khi VAR mang lại 1 điểm cho Man United 443095
2 tình huống cổ động viên chỉ ra MU được hưởng lợi từ VAR.

Tiếp theo đó là tình huống ở những phút bù giờ cuối cùng, cầu thủ Bournemouth đi bóng và bị phạm lỗi, trọng tài lập tức chỉ tay vào chấm 11m cho chủ nhà. Tuy nhiên, tổ trọng tài check VAR rất lâu và cuối cùng đưa ra quyết định rằng không có penalty ở tình huống đó.

Đáng chú ý, đó là 1 cơ hội ghi bàn rõ rệt nếu cầu thủ Bournemouth không bị ngăn cản, việc không được hưởng 11m chưa hết tranh cãi, nhưng không có 1 án phạt nào được đưa ra dành cho hậu vệ MU, tạo ra phẫn nộ lớn.

Người hâm mộ khắp thế giới đã bùng nổ chỉ trích sau khi trận đấu chính thức khép lại, với những bình luận gay gắt và thiếu thiện cảm.

"Đó là lý do tại sao họ gọi là VARchester United", "Xấu hổ cho bạn, thực sự".

CĐV phẫn nộ khi VAR mang lại 1 điểm cho Man United 443096

"Hành vi gây sốc, công viên Shockley cần đóng cửa. Một tình huống không phải pen và một còn lại thì quá rõ ràng".

Có thể thấy, dù chưa biết kết quả là đúng hay sai, tuy nhiên việc VAR vào cuộc nhận nhiều chỉ trích, đặc biệt là trọng tài chính Tony Harrington sẽ còn được nhắc lại mãi, và rất có thể, những quyết định mới sẽ được đưa ra trong thời gian sớm nhất.

Author Thethao247.vn Nhật Dương / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT