Quảng cáo
thethao247.vn

Mikel Arteta đau đầu vì 2 trụ cột bỏ lỡ buổi tập trước trận Aston Villa

Chủ nhật, 14/04/2024 13:14 PM (GMT+7)
A A+

Gabriel Magalhaes và Jakub Kiwior bỏ lỡ buổi tập cuối cùng của Arsenal chuẩn bị cho cuộc đụng độ Aston Villa vào tối 14/4 lúc 22h30 theo giờ Việt Nam.

Nghe nội dung bài viết

Arsenal tiếp đón Aston Villa trên sân nhà Emirates ở vòng 33 Premier League, nếu chiến thắng họ sẽ đứng đầu bảng thêm ít nhất một tuần nữa. Nhưng khó khăn bắt đầu bủa vây, hai cầu thủ đá chính thường xuyên là Gabriel và Kiwior đều vắng mặt trong buổi tập cuối cùng trước trận đấu.

Trung vệ Gabriel bỏ lỡ buổi tập vào thứ 6 và cũng không đến sân Emirates vào thứ bảy, tương tự là trường hợp của Kiwior. Phát biểu trong cuộc họp báo trước trận, HLV Mikel Arteta giữ kín thông tin toàn đội khi được phóng viên đặt câu hỏi cập nhật tình hình chấn thương, ông nói: “Chúng tôi còn một ngày nữa chuẩn bị cho trận đấu. Chờ xem ngày mai ai sẽ sẵn sàng ra sân”.

Jakub Kiwior và Gabriel Magalhaes vắng mặt trong các buổi tập và bỏ ngỏ khả năng ra sân trong trận đấu vô cùng quan trọng với Aston Villa. Ảnh: Getty

Phía bên kia chiến tuyến, Aston Villa không có sự phục vụ của Douglas Luiz vì án treo giò, Matty Cash và Clement Lenglet đã trở lại tập luyện và có thể góp mặt. Tyrone Mings , Jacob Ramsey, Boubacar Kamara và Emi Buendia tiếp tục vắng mặt vì chấn thương dài hạn.

Arteta mong đợi Arsenal và Aston Villa sẽ tạo nên một trận cầu hấp dẫn, ông nói tiếp: “Những gì họ làm được kể từ ngày Unai Emery đến thật tuyệt vời… anh ấy tạo ra tác động vô cùng lớn ở CLB bằng màn trình diễn ổn định, không thể tin được những gì họ đang làm. Họ vẫn đang thi đấu ở châu Âu nên thật sự ấn tượng với những gì họ làm được”.

Trong trận lượt đi, Aston Villa giành chiến thắng 1-0 trước Arsenal nhưng HLV Unai Emery khẳng định trận đấu này hoàn toàn khác, chiến lược gia người Tây Ban Nha chia sẻ: “Chúng tôi chơi trên sân nhà vào tháng 12 nhưng thời điểm này khác rồi. Họ có nhiều cầu thủ trở lại thi đấu trong khi chúng tôi vắng nhiều cầu thủ. Giờ đây chúng tôi hành quân đến Emirates ở bối cảnh hoàn toàn khác, họ đang chiến đấu hết sức mình cho chức vô địch Premier League.

Chúng tôi hiện cũng có mục tiêu của riêng mình, phải cạnh tranh cùng Tottenham nhằm giành một suất dự Champions League năm sau. Tất nhiên, chúng tôi không có sự phục vụ của một số cầu thủ vì vấn đề chấn thương”.

Author Thethao247.vn Phạm Phi / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT