Devin Haney không mặn mà theo đuổi trận đấu siêu kinh điển với Gervonta Davis

Thứ tư, 10/04/2024 14:57 PM (GMT+7)
A A+

Nhà vô địch hai hạng cân Devin Haney và cha anh, ông Bill Haney dường như không sẵn sàng làm những điều cần thiết để hiện thực hóa trận đấu siêu kinh điển được mong chờ với Gervonta Davis.

Nghe nội dung bài viết

Theo đó, nhà đương kim vô địch hạng siêu nhẹ WBC, Devin Haney, và người đại đại diện đồng thời là cha anh, ông Bill Haney, cho biết họ sẽ không ký hợp đồng với bất cứ tổ chức quảng bá nào để được đối đầu với “Gương mặt mới của quyền anh” Gervonta Davis. Dù gần đây cả hai người liên tục đưa ra những lời khiêu khích tới “Tank” nhưng họ có vẻ họ không quá mặn với việc để nó diễn ra.

Nhiều người hâm mộ cho rằng Devin Haney nhắc tới Gervonta “Tank” Davis trong những buổi phỏng vấn gần đây chỉ đơn giản để tăng độ nổi tiếng cho bản thân, vì như ai cũng biết, nhà vô địch hạng nhẹ WBA hiện đang là cái tên được săn đón bậc nhất giới quyền anh. Tên tuổi của bất kỳ ai được thượng đài với Davis đều sẽ tăng tiến đến chóng mặt.

Trận siêu kinh điển Devin vs. Gervonta sẽ còn lâu nữa mới diễn ra. Ảnh: BoxingNews24

Khi Haney (31-0, 15 KOs) muốn đấu với Vasily Lomachenko, anh đã ký hợp đồng với Top Rank để thực hiện cuộc đấu. Tương tự, khi Devin và Bill muốn đấu với nhà vô địch WBC hạng cân 140-lb Regis Prograis, họ đã chọn Matchroom Boxing để thực hiện cuộc đấu. Sau đó, khi họ muốn Ryan Garcia, họ đã hợp tác với Golden Boy. Nhưng khi nói đến việc Devin đấu với Davis, anh và đội của mình lại từ chối ký hợp đồng với PBC để thực hiện cuộc đấu, điều này khiến một số người tin rằng Bill và Devin chỉ đang sử dụng tên tuổi của Davis để tăng sự nổi tiếng của bản thân mà không thực sự nghiêm túc về việc đối đầu.

“Nếu đó là cách duy nhất mà cuộc đấu có thể diễn ra, và bạn có thể thấy võ sĩ mà chúng tôi sắp sửa đối đầu [Ryan Garcia] đã thi đấu dưới Golden Boy và đấu một trận với họ [PBC chống lại Tank Davis]. Vì vậy, điều đó có thể tháo gỡ mọi hoài nghi trước đó.” Bill Haney nói với Thaboxingvoice khi được hỏi tại sao anh ta không muốn con trai mình, Devin Haney, ký hợp đồng với PBC, TGB, hoặc Mayweather Promotions để thực hiện trận đấu với “Tank” Davis.

Author Thethao247.vn Ngô Tùng / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT