Quảng cáo

Sân Thiên Trường ‘thay áo mới’, NHM đòi bê mặt cỏ ra chảo lửa Mỹ Đình

Thứ hai, 13/03/2023 17:34 PM (GMT+7)
A A+

CLB Thép Xanh Nam Định tiến hành nâng cấp, cải tạo SVĐ Thiên Trường và sân tập với diện mạo mới, sẵn sàng đón V-League trở lại.

Tận dụng thời gian V-League tạm hoãn để nhường chỗ cho hoạt động của các cấp ĐTQG, lãnh đạo CLB Thép Xanh Nam Định đã tiến hành cải tạo, nâng cấp SVĐ Thiên Trường cũng như sân tập CLB nhằm đảm bảo chất lượng cơ sở vật chất tốt nhất cho mùa giải 2023.

Được biết, ban lãnh đạo đội bóng thành Nam muốn buổi tập, các trận đấu của CLB được nâng cao chất lượng, qua đó giúp các cầu thủ hạn chế tối đa, thậm chí tránh gặp chấn thương không đáng có trong quá trình tập luyện, thi đấu.

6eb296058832556c0c23-1678702562.jpg
Nam Định tân trang sân Thiên Trường và sân tập CLB. (Ảnh: Thép Xanh Nam Định FC)

Trên trang chính thức của Thép Xanh Nam Định FC, phần lớn các CĐV đều cho rằng mặt sân cỏ sau khi cải tạo và nâng cấp đã có hình thức và chất lượng tốt hơn. Đáng chú ý, một CĐV đã để lại bình luận với lời đề nghị thú vị: “Bê mặt cỏ này ra sân Mỹ Đình được không vậy”.

Trên BXH Night Wolf V-League 2023, sau 4 vòng đấu, thầy trò HLV Vũ Hồng Việt hiện xếp ở vị trí thứ 3 với 8 điểm, bằng điểm với CLB Hà Nội và CLB Đông Á Thanh Hóa. Theo đó, thống trị ngôi đầu bảng thời điểm hiện tại là CLB Topenland Bình Định với 9 điểm.

Cụ thể, Nam Định khởi đầu mùa giải khá thuận lợi với 2 chiến thắng và 2 trận hòa. Trong đó, các học trò của HLV Vũ Hồng Việt có được 6 điểm sau 2 lượt trận đầu tiên gặp CLB TP HCM và CLB SHB Đà Nẵng. Sau đó, đội bóng thành Nam phải chia điểm với đối thủ CLB HAGL ở vòng 3 và CLB Viettel ở vòng 4.

Thép Xanh Nam Định tích cực chuẩn bị chờ V-league trở lại. (Ảnh: Thép Xanh Nam Định FC)
Thép Xanh Nam Định tích cực chuẩn bị chờ V-league trở lại. (Ảnh: Thép Xanh Nam Định FC)

Đáng chú ý, cũng trong quãng nghỉ V-League này, các cầu thủ Thép Xanh Nam Định đã có 2 tuần tập huấn tại Trung tâm Đào tạo Bóng đá trẻ PVF - Bộ Công An. Đội bóng này đã thi đấu 2 trận giao hữu với tân binh V-League - CLB Công an Hà Nội trong thời gian tập huấn.

Được biết, ở trấn đấu đầu tiên diễn ra 4/3, đội bóng Nam Định để thua sát nút CAHN với tỉ số 3-4. Trong khi đó, ở trận tái giao hữu 11/3, cả 2 đội phải chấp nhận “cưa đôi điểm”.

Dù vậy, BHL đội bóng thành Nam cũng khẳng định, 2 trận đấu giao hữu nhằm hướng đến mục đích thử nghiệm chiến thuật và đội hình trước khi V-League trở lại. Theo Công ty Cổ phần Bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam (VPF), vòng 5 V-league 2023 sẽ trở lại vào ngày 6/4 tới với 7 cặp đấu. Trong đó, CLB Thép Xanh Nam Định sẽ có trận đón tiếp CLB Khánh Hòa trên sân nhà vào ngày 7/4.

Sau V-League, thêm một giải Quốc gia dừng 2 tháng cho SEA Games

Author Thethao247.vn Chu Thu / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT