Quảng cáo

Bầu Hoàn: ‘Thông tin xin vé khiến CĐV Hải Phòng tự ái nên mới đốt pháo sáng’

Thứ sáu, 14/04/2023 14:34 PM (GMT+7)
A A+

Chủ tịch Văn Trần Hoàn của CLB Hải Phòng nhận trách nhiệm sau sự cố đốt pháo sáng đồng thời cho rằng một phần lỗi thuộc về BTC và Hà Nội FC.

Tối 13/4, CLB Hải Phòng đã có chuyến làm khách trên SVĐ Hàng Đẫy của chủ nhà Hà Nội FC. Đáng chú ý, CĐV đội bóng đất Cảng lại tái diễn màn đốt pháo sáng trên khán đài dù trước trận đấu một ngày, Chủ tịch Văn Trần Hoàn của Hải Phòng FC đã có công văn cam kết không để CĐV thực hiện hành vi này.

Trả lời về vấn đề này, “bầu Hoàn” mới đây đã gửi lời xin lỗi và nhận trách nhiệm về bản thân đồng thời có những chia sẻ đáng chú ý về sự cố pháo sáng trong cuộc trao đổi mới đây với VTC News.

9148cdffc7721b2c4263-1681457147.jpg
Chủ tịch Hải Phòng FC nhận trách nhiệm về sự cố đốt pháo sáng.

Đề cập đến nguyên nhân của sự cố này, Chủ tịch Hải Phòng cho rằng, việc BTC chủ nhà để lộ công văn đề nghị tài trợ vé khiến các CĐV quá khích của đội bóng đất Cảng bị kích động. Vì nguyên do này mới dẫn đến tình trạng pháo sáng tái diễn trên sân Hàng Đẫy.

Công văn của chúng tôi thể hiện thiện chí giữa hai đội bóng. Rõ ràng, đó là điều rất bình thường tại V-League. Các đội khi đến Hải Phòng luôn được chúng tôi tiếp đón, miễn phí vé. 

Nhưng vô tình công văn đó đã lọt ra ngoài, xuất hiện những bài viết nói là Hải Phòng đi xin. Điều đó chạm vào tự ái của một số cá nhân cực đoan và một số cá nhân tôi không quản lý được, dẫn đến sự việc đốt pháo”, ông Văn Trần Hoàn lý giải.

0157ca87440a9854c11b-1681457091.jpg
 Bầu Hoàn nhận định trách nhiệm không chỉ thuộc về Hải Phòng FC.

Chủ tịch Văn Trần Hoàn tiết lộ thêm, nhận thấy có nhiều phản ứng trái chiều về công văn này nên ngay buổi trưa hôm 13/4, ông đã gọi điện cho ông Nguyễn Quốc Hội -  Phó Chủ tịch VPF, Thường trực BCH VFF và trả lại toàn bộ vé cho Hà Nội FC.

Sau cùng, ông “Hoàn pháo” nhận định, trách nhiệm của sự cố pháo sáng ở vòng 6 V-League 2023 không chỉ thuộc về phía đội bóng đất Cảng bởi ông cho rằng một phần lỗi thuộc về BTC trận đấu khi để lọt công văn ra ngoài. Ông đồng thời bày tỏ mong muốn BTC và Hà Nội FC sẽ siết chặt an ninh hơn.

Author Thethao247.vn Chu Thu / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT