Quảng cáo

Bầu Hoàn ‘thất hứa’, CĐV Hải Phòng lại đốt pháo sáng

Thứ năm, 13/04/2023 20:14 PM (GMT+7)
A A+

Dù Chủ tịch Văn Trần Hoàn đã cam kết nhưng CĐV Hải Phòng vẫn đốt pháo sáng trên sân Hàng Đẫy trong trận gặp Hà Nội FC tối 13/4.

Hôm 12/4, ông Văn Trần Hoàn - Chủ tịch của CLB Hải Phòng gây bất ngờ khi gửi công văn đến CLB Hà Nội nhằm đề nghị hỗ trợ CĐV đội bóng đất Cảng. Trong đó, có một nội dung đáng chú ý là Hải Phòng cam kết không để CĐV đốt pháo sáng trên sân Hàng Đẫy trong trận đấu diễn ra vào tối 13/4.

Tuy nhiên, “lời hứa” của bầu Hoàn đã không thể thực hiện khi tình trạng CĐV Hải Phòng đốt pháo sáng lại tái diễn trên sân Hàng Đẫy trong chuyến làm khách gặp Hà Nội FC thuộc khuôn khổ vòng 6 V-league 2023.

Bầu Hoàn ‘thất hứa’, CĐV Hải Phòng lại đốt pháo sáng-268864
Bầu Hoàn 'thất hứa' khi CĐV Hải Phòng lại đốt pháo sáng trên sân Hàng Đẫy.

Được biết, trước khi di chuyển vào trong sân Hàng Đẫy, phía ngoài cổng vào đã có một số nhóm CĐV Hải Phòng tổ chức đốt pháo sáng. Do đó, BTC đã bố trí lực lượng an ninh kiểm tra kỹ càng bằng máy quét để tránh tình trạng CĐV quá khích mang pháo sáng vào sân. Thế nhưng, bằng một cách nào đó, pháo sáng vẫn thành công “vượt mặt” lực lượng an ninh và xuất hiện trên khán đài đội bóng đất Cảng. 

Cụ thể, khoảng 30 phút trước khi bóng lăn, trong lúc các cầu thủ Hải Phòng và Hà Nội khởi động trước trận, pháo sáng đã xuất hiện trên khu vực khán đài B của các CĐV thành phố Hoa Phượng đỏ. Một số CĐV Hải Phòng hô to: "Đốt pháo lên! Đốt pháo lên!".

Bầu Hoàn ‘thất hứa’, CĐV Hải Phòng lại đốt pháo sáng 268866
Bóng chưa lăn, CĐV Hải Phòng đã đốt pháo sáng.

Ngay sau đó, lực lượng cảnh sát phòng cháy chữa cháy làm nhiệm vụ ở trận đấu này đã nhanh chóng triển khai công tác dập tắt pháo sáng, nhằm ngăn chặn tình trạng tồi tệ nhất có thể xảy ra. 

Quả thực, trong công văn Chủ tịch Văn Trần Hoàn gửi chủ nhà Hà Nội, lãnh đạo đội bóng đất Cảng không hề nêu rõ biện pháp đảm bảo tình trạng pháo sáng không xuất hiện trên sân Hàng Đẫy trong trận đấu. Không thể phủ nhận, CĐV Hải Phòng từ lâu đã được biết đến là một trong những hội CĐV “máu lửa” nhất V-League, mà “đặc sản” của họ lại là đốt pháo sáng.

Phải nói thêm, theo thống kê, CLB Hà Nội đã phải nộp phạt tổng cộng 360 triệu đồng trong 5 năm qua vì để xảy ra tình trạng CĐV đốt pháo sáng trên SVĐ Hàng Đẫy.

Author Thethao247.vn Chu Thu / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT