Quảng cáo

'Xin' Hà Nội tài trợ 1100 vé xem, Hải Phòng FC ‘hứa’ không để CĐV đốt pháo sáng

Thứ tư, 12/04/2023 16:00 PM (GMT+7)
A A+

CLB Hải Phòng đề nghị Hà Nội FC tài trợ 1100 vé vào cửa, đồng thời cam kết không để CĐV đốt pháo sáng trên sân Hàng Đẫy ở vòng 6 V-League 2023.

Vừa qua, Chủ tịch Văn Trần Hoàn của CLB Hải Phòng đã có công văn đề nghị hỗ trợ CĐV đội bóng đất Cảng gửi tới CLB Hà Nội. Theo lịch thi đấu, ĐKVĐ Hà Nội sẽ là đối thủ của thầy trò HLV Chu Đình Nghiêm ở vòng 6 V-League 2023.

Được biết, trong công văn nêu trên, Chủ tịch đội bóng đất Cảng đề nghị Công ty Cổ phần Thể thao Hà Nội tài trợ 20 vé khán đài VIP tầng 1, 40 vé khán đài A3, 40 vé khán đài A5 cho nhà tài trợ của CLB Hải Phòng đến sân cổ vũ và 1000 vé vào cửa cho Hội CĐV bóng đá Hải Phòng. 

Đáng chú ý, Hải Phòng FC còn cam kết CĐV sẽ cổ vũ văn minh và không đốt pháo sáng trong chuyến làm khách trên sân Hàng Đẫy vào ngày 13/4 tới. Ở mùa giải trước, vấn đề này đã không diễn ra nhưng BTC chủ nhà vẫn lo ngại CĐV Hải Phòng sẽ lặp lại trong mùa giải 2023.

mg-5277-1681289056.jpg
Hải Phòng FC từng đốt pháo sáng trên sân Hàng Đẫy. (Ảnh: Lao Động)

Được biết, tình hình an ninh giữa Hải Phòng FC và Hà Nội FC vốn là vấn đề được quan tâm từ những mùa giải trước đây. Bởi các trận đấu giữa 2 đội bóng này thường diễn ra rất căng thẳng ở trên sân lẫn khán đài. Đặc biệt là tình trạng CĐV Hải Phòng đốt pháo sáng khiến BTC sân Hàng Đẫy nhiều lần bị phạt với số tiền "khổng lồ".

Ngoài ra, ông Văn Trần Hoàn cũng đề nghị phía chủ nhà Hà Nội đồng ý để Hội CĐV bóng đá Hải Phòng mang theo 6 chiếc kèn và 10 chiếc trống. Tất cả những điều này nhằm tạo bầu không khí cổ vũ bóng đá sôi động, chuyên nghiệp và văn minh trong suốt thời gian hai đội bóng thi đấu đồng thời tăng cường sự gắn kết giữa hội CĐV 2 phía. Sau cùng là để lan tỏa hình ảnh đẹp về một Việt Nam yêu Thể thao, sáng tạo và hiếu khách.

Trên BXH V-League 2023, Hải Phòng FC tạm xếp thứ 6 với 6 điểm có được sau 5 vòng đấu. Trong khi đó, Hà Nội FC có 11 điểm và tạm rơi xuống vị trí thứ 2, sau Thép Xanh Nam Định. Ở trận đón tiếp Hải Phòng tới đây, chủ nhà Hà Nội chỉ cần kết quả hòa là có thể “đòi” lại ngôi đầu bảng từ tay đội bóng thành Nam.

Author Thethao247.vn Chu Thu / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT