Quảng cáo

HLV CLB TP. HCM ‘quay xe’, từ bỏ ý định khiếu nại VFF

Thứ tư, 12/04/2023 11:44 AM (GMT+7)
A A+

HLV CLB TP. HCM chấp nhận nộp phạt, từ bỏ ý định khiếu nại án kỷ luật từ LĐBĐ Việt Nam.

Hôm 11/4, HLV Vũ Tiến Thành của CLB TP. HCM gây chú ý khi tuyên bố sẽ không nộp phạt theo quyết định của Ban kỷ luật LĐBĐ Việt Nam (VFF) mà còn viết đơn kháng cáo sau những phát ngôn tranh cãi gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến uy tín của quan chức bóng đá Việt Nam cũng như hình ảnh của giải đấu. 

Tuy nhiên, chỉ một ngày sau, cụ thể là sáng ngày 12/4, HLV Vũ Tiến Thành xác nhận đã từ bỏ ý định làm đơn khiếu nại lên VFF, đồng thời chấp nhận nộp phạt 10 triệu đồng theo quyết định kỷ luật trong cuộc trao đổi mới đây với VTC News.

Tôi đã có cuộc họp với ban lãnh đạo CLB TP. HCM vào chiều 12/4. Ban lãnh đạo truyền tải thông điệp rằng, HLV trưởng không nhất thiết phải viết tường trình khiếu nại lên VFF. Bởi bản thân tôi đã góp ý thẳng thắn những bất cập còn tồn tại của V-League. Do đó, chúng tôi thống nhất không gửi đơn khiếu nại lên VFF và nộp phạt theo quy định”, HLV CLB TP. HCM cho biết.

HLV CLB TP. HCM ‘quay xe’, từ bỏ ý định khiếu nại VFF 271181
HLV Vũ Tiến Thành chấp nhận nộp phạt và không khiếu nại VFF. (Ảnh: HCM City FC)

Được biết, quyết định kỷ luật trước đó khởi nguồn từ việc HLV Vũ Tiến Thành chỉ trích trọng tài làm nhiệm vụ trận CLB TP. HCM đón tiếp Hà Nội FC. Ông Vũ Tiến Thành gây sốc khi công kích Phó Chủ tịch Hội đồng quản trị Công ty cổ phần bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam (VPF), Thường trực ban chấp hành VFF Nguyễn Quốc Hội.

Bởi thuyền trưởng đội bóng mang tên Bác cho rằng, vị lãnh đạo của VPF kiêm VFF là nguyên nhân chính khiến trọng tài để xảy ra sai sót trong trận CLB TP. HCM thua 1-3 ĐKVĐ Hà Nội.

Chiều ngày 11/4, Thường trực Ban chấp hành VFF cũng đã có công văn yêu cầu VPF và các thành viên tham dự giải thực hiện nghiêm túc chỉ đạo về việc tăng cường các giải pháp đảm bảo chất lượng công tác điều hành trận đấu, công tác tổ chức và đảm bảo an ninh an toàn các giải bóng đá chuyên nghiệp năm 2023. 

Đề cập đến thông tin này, HLV Vũ Tiến Thành nhận định, dù muộn nhưng VFF đã có thông báo chấn chỉnh Ban trọng tài và VPF. “Là người trong cuộc chơi, tôi chỉ cần như vậy. Nếu tốt nhất thì nên có thêm một lời xin lỗi gửi đến người hâm mộ”, ông nói.

Author Thethao247.vn Chu Thu / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo