Quảng cáo

HLV Vũ Tiến Thành quyết không nộp tiền, sẽ kháng cáo án phạt của VFF

Thứ ba, 11/04/2023 06:49 AM (GMT+7)
A A+

HLV Vũ Tiến Thành không đồng ý với quyết định xử phạt của ban kỷ luật VFF sau những phát biểu gây tranh cãi vừa qua.

Như thông tin đã đưa trước đó, ban kỷ luật VFF đã đưa án phạt 10 triệu đồng và cảnh cáo HLV Vũ Tiến Thành của CLB TP HCM do có những phát ngôn gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến uy tín của LĐBĐ Việt Nam, hình ảnh của giải đấu tại buổi họp báo sau trận TP.HCM và Hà Nội.

Chia sẻ sau quyết định kỷ luật này, HLV Vũ Tiến Thành khẳng định sẽ không chấp thuận án phạt của VFF: "Tôi cho rằng án phạt này là không thỏa đáng. Ban kỷ luật dựa vào báo cáo trận đấu của VPF nhưng VFF phải lắng nghe từ phía tôi chứ. Tôi sẽ không nộp tiền phạt mà còn có đơn khiếu nại lên VFF.

VPF đang đánh tráo khái niệm. Họ nói tôi làm mất uy tín của giải, nhưng chính những người làm giải mới làm mất uy tín của giải cơ mà. Những người tâm huyết và có tính xây dựng như tôi, họ không lắng nghe mà quay lại quy chụp tôi. Cá nhân tôi chỉ là người phản biện, đóng góp ý kiến mà thôi.

HLV Vũ Tiến Thành quyết không nộp phạt, sẽ kháng cáo án phạt của VFF 267683
HLV Vũ Tiến Thành sẽ kháng cáo án phạt của VFF

Tôi đã nhắc nhiều lần sai lầm mang tính hệ thống của trọng tài và việc CLB Hà Nội được hưởng lợi. Vụ việc này liên quan đến thiệt hại về quyền lợi của TP.HCM. Bàn thua việt vị ở trận vừa rồi là rất rõ ràng. TP.HCM thường gặp vấn đề trong các trận đấu có sự hiện diện của trọng tài Nguyễn Đình Thái. Ngoài ra BTC thường xếp ông Thái bắt các trận của Hà Nội và giúp đội này hưởng lợi”.

Sự bức xúc của HLV Vũ Tiến Thành là có cơ sở khi CLB TP HCM đã phải chịu 1 bàn thua oan. Bàn thẳng mở tỷ số của Hà Nội FC đáng nhẽ đã không hợp lệ khi Lucao đã ở trong tư thế việt vị. Tuy nhiên trọng tài biên Nguyễn Lâm Minh Đăng đã mắc sai lầm khi không phất cờ báo việt vị.

Ngoài HLV Vũ Tiến Thành, V-League 2023 cũng có 2 trường hợp bị xử phạt sau vòng 5 V-League 2023. Tiền vệ Đức Chiến (Viettel) nhận án phạt 15 triệu đồng và treo giò 2 trận sau khi có hành vi xâm phạm thân thể Lê Văn Sơn (HAGL) trong khi CLB Nam Định bị phạt 15 triệu vì CĐV xúc phạm trọng tài.

Author Thethao247.vn Nguyễn Huy / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT