Quảng cáo

Đại gia V-League bị phạt vì 'vấn đề muôn thuở'

Thứ hai, 10/04/2023 17:30 PM (GMT+7)
A A+

CLB Nam Định vừa phải nhận án phạt từ VFF sau những tranh cãi liên quan tới vấn đề trọng tài.

Các trận đấu ở vòng 5 V-League vừa qua diễn ra với điểm nóng về công tác trọng tài. Tại trận đấu giữa Nam Định vs Khánh Hòa, tổ trọng tài là tâm điểm của sự chú ý với nhiều quyết định gây tranh cãi.

Phút 86, trợ lý trọng tài Nguyễn Trung Thiện cho đội khách được hưởng quả ném biên thay vì ném biên cho Nam Định. Từ đó, ngoại binh Yago Ramos đã chớp thời cơ ghi bàn mở tỷ số.

Tình huống này khiến CĐV có mặt trên sân Thiên Trường bức xúc và có những lời lẽ không hay hướng về phía tổ trọng tài điều hành trận đấu.

Ngày 10/4, Ban Kỷ luật VFF đã ban hành quyết định số 158 – QĐ/LĐBĐVN để kỷ luật CLB Nam Định. VFF đăng tải quyết định như sau:

"Phạt CLB Thép Xanh Nam Định 15.000.000đ (Mười lăm triệu đồng) do để xảy ra tình trạng cổ động viên của CLB có lời lẽ thô tục lăng mạ, xúc phạm trọng tài trong trận đấu giữa hai CLB Thép Xanh Nam Định và Khánh Hòa ngày 07/4/2023 tại giải bóng đá Vô địch quốc gia Night Wolf 2023.

CLB Thép Xanh Nam Định có quyền khiếu nại lên Ban Giải quyết khiếu nại VFF theo quy định tại Quy định về kỷ luật của VFF".

namdinh-khanhhoa2023-01-1681123265.jpg
CLB Nam Định bị phạt 15 triệu đồng

Nhận xét về các quyết định của trọng tài ở trận Nam Định vs Khánh Hòa, HLV Vũ Hồng Việt cho biết:

"Khi đó, tôi thấy rất đông cầu thủ trong vòng cấm, trọng tài đứng gần đấy, nếu đã ra quyết định thì tôi nghĩ là quyết định đúng.

Còn ở pha bóng trước đó, tôi chỉ thấy trợ lý trọng tài cho Nam Định hưởng quả ném biên nhưng trọng tài chính lại ra quyết định ngược lại".

Đến vòng 6 V-League 2023, CLB Nam Định tiếp tục được chơi trên sân nhà gặp SLNA. Trong khi đó, Khánh Hòa làm khách trước HAGL ở SVĐ Pleiku.

Các trận đấu ở vòng 6 V-League 2023 sẽ bắt đầu diễn ra từ ngày 11/4. 2 trận diễn ra muộn nhất ở vòng đấu này là Hà Nội vs Hải Phòng; CLB TPHCM vs Bình Định. Hiện, Hà Nội đang là đội dẫn đầu bảng xếp hạng sau khi vòng 5 V-League 2023 khép lại.

Author Thethao247.vn Thùy Linh / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT