Quảng cáo

Tin chuyển nhượng tối 25/2: Lộ diện bến đỗ mới của Messi, Chelsea có tân binh tiếp theo

Thứ bảy, 25/02/2023 20:01 PM (GMT+7)
A A+

Messi đang xem xét một bến đỗ mới hay Chelsea sắp có thêm tân binh là những tin tức chuyển nhượng đáng chú ý tối nay 25/2.

Tin chuyển nhượng mới nhất tối nay 25/2

Marcos Thuram chọn ra bến đỗ mới

Mới đây, giám đốc điều hành của Monchengladbach Roland Virkus thừa nhận rằng nhiều khả năng Marcus Thuram sẽ chia tay CLB sau khi hết hạn hợp đồng vào cuối mùa giải. Tiền đạo người Pháp đang là mục tiêu săn đón của một loạt ông lớn châu Âu như Chelsea, Manchester United,...

marcus-thuram-1tnkkxp2j9ezr10g9d7swh3lsd-1677330258.jpg
Marcos Thuram đang kết Barcelona

Theo một số nguồn tin quốc tế, Marcos Thuram muốn đến Barcelona và xem Nou Camp như là một bến đỗ mới phù hợp với mình. Anh sẽ là cầu thủ tự do vào mùa Hè và hoàn toàn lý tưởng với Barca khi họ không mất một đồng nào trong bối cảnh tình hình tài chính CLB đang khó khăn.

Chelsea có thêm tân binh mới

Theo chuyên gia chuyển nhượng hàng đầu Fabrizio Romano, Chelsea sắp chiêu mộ thành công tài năng trẻ người Ecuador Kendry Paez. "Chelsea sắp đạt được thỏa thuận miệng để mang về tài năng trẻ triển vọng Ecuador Kendry Paez, thương vụ chuẩn bị hoàn tất". Được biết, cầu thủ này sẽ gia nhập Chelsea khi đủ 18 tuổi.

Aguero hé lộ bến đỗ mới của Messi

Mới đây, người bạn thân thiết bậc nhất và cũng là đồng đội cũ của Messi - Sergio Aguero đã hé lộ El Pulga đang xem xét khả năng quay trở lại Argentina thi đấu trong màu áo CLB thời ấu thơ Newell's Old Boys. Anh ấy đang xem xét nghiêm túc khả năng chơi cho Newell's", UOL dẫn lời Kun Aguero.

16710398974518-1677330234.jpg
Messi xem xét khả năng trở lại đội bóng tuổi thơ

Hợp đồng của Messi với PSG sẽ đáo hạn vào cuối mùa giải năm nay. Được biết, chân sút 35 tuổi đang đàm phán gia hạn với đội chủ sân Công viên các Hoàng tử nhưng đến nay thương vụ vẫn chưa có gì tiến triển.

PSG nhắm Vinicius thay thế Mbappe

Dù mới gia hạn hợp đồng hồi tháng 5/2022, nhưng tương lai của Kylian Mbappe vẫn chưa hoàn toàn đảm bảo ở PSG. Siêu sao người Pháp được cho là nhiều lần đòi ra đi và bến đỗ ưa thích của anh vẫn luôn là Real Madrid.

Để phòng hờ cho trường hợp mất ngôi sao số 1 của mình, theo RMC Sport, PSG đang đưa tiền đạo của chính Real Madrid Vinicius Junior vào tầm ngắm. BLĐ đội chủ sân Công viên các Hoàng tử đánh giá cao tài năng của chân sút người Brazil và sẵn sàng triển khai lối chơi xoay quanh anh, như cách họ đã làm với Kylian Mbappe.

Marcelo gia nhập đội bóng mới

Theo đó, Marcelo đã chính thức trở về quê nhà Brazil thi đấu trong màu áo CLB Fluminense sau khi chia tay Olympiacos, trang chủ của đội bóng đã thông báo điều này.

Cụ thể, cựu sao Real Madrid gia nhập Fluminense theo dạng chuyển nhượng tự do. Anh sẽ ký một bản hợp đồng có thời hạn đến tháng 12/2024 kèm điều khoản gia hạn thêm một năm.

Vực dậy MU, Ten Hag đưa ra yêu cầu vĩ đại bậc nhất với BLĐ

HLV Ten Hag cảnh báo MU đừng để bị 'dắt mũi' ở chung kết Carabao Cup

Kỳ chuyển nhượng điên rồ của Chelsea
Author Thethao247.vn Chung Phúc / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT