Quảng cáo

HLV Ten Hag cảnh báo MU đừng để bị 'dắt mũi' ở chung kết Carabao Cup

Thứ bảy, 25/02/2023 17:06 PM (GMT+7)
A A+

HLV trưởng của MU, Erik Ten Hag cho rằng các học trò phải tập trung cảnh giác trước sự khó chịu của Newcastle ở chung kết Carabao Cup.

Vào chủ nhật 26/2 tới đây, MU sẽ bước vào trận chung kết Carabao Cup (Cúp Liên đoàn) gặp Newcastle. Đây sẽ là cơ hội để thầy trò HLV Ten Hag nâng cao danh hiệu đầu tiên trong mùa giải 2022/23.

Tuy nhiên, đây được dự báo sẽ là cuộc đấu khó cho Quỷ đỏ bởi Newcastle là một đối thủ không dễ bị bắt nạt. Sau 24 vòng đã qua của Ngoại hạng Anh, Chích chòe bất bại trước 18/19 đối thủ, ngoài Liverpool. Ở lượt đi, họ đã buộc MU chia điểm ngay trên sân nhà.

mu-new-1677319113.jpg
MU bị Newcastle cầm hòa 0-0 ở lượt đi Ngoại hạng Anh

Sự khó chịu trong lối chơi của Newcastle khiến ngay cả những ông lớn cũng phải dè chừng nằm ở chỗ họ thường chủ động phá bóng ra ngoài cuộc. Thống kê cho thấy, các trận đấu của Chích chòe tại Ngoại hạng Anh mùa này chỉ có 53,4% thời gian bóng sống, ít thứ hai giải đấu.

Nhận thức rõ được nguy cơ bị phá lối chơi cũng như liên tục bị ngắt nhịp tấn công bởi Newcastle, HLV Erik Ten Hag đã cảnh báo các học trò không nên bị cuốn theo lối chơi của đối thủ, dẫn tới những sai lầm.

ten-hag-rashford-1677319307.jpg
HLV Ten Hag yêu cầu các học trò cảnh giác để tránh bị cuốn vào lối chơi của Newcastle

"Newcastle là một đội bóng mạnh, có triết lý rõ ràng với cách tiếp cận trận đấu riêng. Tất nhiên họ là một đối thủ khó chịu khi phải đối đầu.

Họ sẽ cố gắng chọc điên cầu thủ của tôi. Vì vậy cả đội phải giữ được sự tập trung để tránh va vào những tình huống không đáng. Chúng tôi phải tìm ra lối đi riêng cũng như thời điểm hợp lý để tấn công." HLV Ten Hag chia sẻ.

Man United đã trải qua gần sáu năm không có danh hiệu kể từ cú đúp Europa League và Carabao Cup mùa 2016/17 dưới thời Jose Mourinho. Trong khi đó đây là lần đầu tiên kể từ năm 1999, Newcastle lọt vào một trận chung kết cúp quốc gia và sẽ quyết tâm giành danh hiệu đầu tiên kể từ năm 1969.

Chiến thắng cho bất kỳ đội nào cũng sẽ trở thành động lực tinh thần lớn trong phần còn lại của mùa giải, đặc biệt là ở cuộc đua top 4. Với riêng MU, chức vô địch sẽ là bàn đạp để họ tiếp tục nuôi giấc mơ 'ăn 4' mùa này.

MU cần làm gì để khoan phá hàng thủ số 1 Premier League của Newcastle?

HLV Ten Hag nói sự thật về cơ hội đoạt 'cú ăn 4' vĩ đại của MU

Video bàn thắng MU vs Barca (nguồn: FPT bóng đá)
Author Thethao247.vn TRƯỜNG VŨ / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo