Quảng cáo

CỰC NÓNG: David Beckham đàm phán mua lại MU

Thứ năm, 24/11/2022 10:16 AM (GMT+7)
A A+

Huyền thoại David Beckham khiến những CĐV của Manchester United ‘đứng ngồi không yên’ khi có thông tin cho rằng anh muốn mua lại Quỷ đỏ.

Nghe nội dung bài viết

Mới đây, theo nguồn tin từ báo chí Anh, chủ sở hữu của Man United, nhà Glazer đã chính sẵn sàng rao bán CLB với mức giá cao kỷ lục. Đội chủ sân Old Trafford hiện được định giá 5 tỷ bảng, nhưng những ông chủ lại muốn cao hơn thế rất nhiều, lên tới 9 tỷ bảng. 

Với số tiền ‘trên trời’ như trên, sẽ không có nhiều đại gia sẵn sàng ‘phá két’ để mua lại Man United. Hiện tại, ứng viên tiềm năng cho vị trí ông chủ Quỷ đỏ mới chỉ có Sir Jim Ratcliffe. Tỷ phú người Anh là một CĐV nhiệt thành của đội bóng, và sẵn sàng lên kế hoạch để ‘thâu tóm’ nửa đỏ thành Manchester.

Glazers-Mu
Nhà Glazer sẵn sàng bán MU

Bên cạnh Sir Jim Ratcliffe, theo những nguồn tin mới nhất, huyền thoại đội bóng, danh thủ David Beckham sẵn sàng tham gia vào quá trình đàm phán mua lại Man United. Cựu tiền vệ 47 tuổi chưa thể đủ tiềm lực tài chính để mua trực tiếp nhưng với những danh tiếng và tầm ảnh hưởng của mình, anh hoàn toàn có thể tìm sự hỗ trợ của các nhà đầu tư lớn để có thể thực hiện được việc trên.

Theo tờ Financial Times, có 1 nhà đầu tư giấu tên đang muốn bổ nhiệm Beckham trong hội đồng quản trị mới, và đích thân cựu cầu thủ người Anh sẽ đứng ra lo liệu cho việc mua Man United. 

CỰC NÓNG: David Beckham sắp mua lại MU? 222157
Beckham sẽ tiếp quản MU?

Ngay sau khi những thông tin trên xuất hiện, các CĐV của Manchester United cực kỳ phấn khích và hoàn toàn ủng hộ việc Beckham tiếp quản đội bóng. Họ hy vọng anh sẽ ‘giải cứu’ CLB, đưa MU trở lại với bản sắc và vị thế của vốn có của mình.

Tuy vậy, những nguồn tin trên chỉ dừng ở mức đồn đại, việc mua lại 1 CLB tầm cỡ thế giới như Manchester United sẽ rất phức tạp sẽ phải thông qua nhiều thủ tục. Nếu Beckham thực sự muốn ngồi vào ghế nóng ở Manchester, trước hết anh phải có sự gật đầu của ông chủ hiện tại, nhà Glazer.

CỰC NÓNG: David Beckham sắp mua lại MU? 222158
Beckham khi còn khoác áo Man United

David Beckham là sản phẩm của lò đào tạo trẻ Manchester United, anh thuộc lứa ‘Thế hệ vàng 92’ vĩ đại nhất mà CLB đã sản sinh ra. Danh thủ này thi đấu cho MU giai đoạn 1992-2003, và góp công lớn giúp đội bóng đoạt cú ăn 3 lịch sử mùa giải 1998/1999. 

Hiện nay, Beckham đã giải nghệ và đang là một trong những chủ sở hữu của Inter Miami, đội bóng đang thi đấu tại giải bóng đá nhà nghề Mỹ (MLS). 

ĐT Đức có hành động quyết liệt 'chống lại' FIFA tại World Cup 2022

Ngỡ ngàng với phản ứng De Bruyne khi nhận giải hay nhất trận Bỉ - Canada 

Beckham gặp Van der Sar tại Qatar
Author Thethao247.vn Chung Phúc / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo