Quảng cáo

Đội hình mạnh nhất Bồ Đào Nha vs Ghana: Ronaldo đá chính!

Thứ năm, 24/11/2022 21:53 PM (GMT+7)

23h00 ngày 21/11/2022, World Cup 2022. Bồ Đào Nha có màn tiếp đón Ghana tại trận đấu mở màn bảng H World Cup 2022. Ronaldo được kỳ vọng sẽ đá chính trận đấu này.

Nghe nội dung bài viết

Trực tiếp Bồ Đào Nha vs Ghana, 23h00 hôm nay 24/11 trên VTV2

Trước khi chính thức xuất trận cùng ĐT Bồ Đào Nha tại chiến dịch World Cup 2022, Ronaldo bất ngờ nhận được phát quyết từ MU. Cụ thể, BLĐ MU và CR7 đã đi tới quyết định thanh lý hợp đồng và đôi bên chính thức "giải thoát" cho nhau.

Đội hình mạnh nhất Bồ Đào Nha đấu Ghana: Màn làm nóng của Ronaldo? 222122
Như vậy, Ronaldo chính thức rời MU sau nhiều scandal đã xảy ra. Ảnh: Internet

Vì vậy, Ronaldo giờ đây chính thức rơi vào cảnh thất nghiệp. Nhưng có lẽ Ronaldo cũng không buồn quá lâu bởi nguyện vọng của Ronaldo không gì khác ngoài thoát khỏi "Nhà hát của những giấc mơ" và giờ đây, CR7 đã được toại nguyện.

Tinh thần trở nên thỏa mái, có lẽ Ronaldo giờ đây sẽ dồn hết quyết tâm vào World Cup 2022 lần này. Mặc dù bị chẩn đoán bị đau dạ dày trước đó, nhưng giờ đây Ronaldo hoàn toàn sung sức và sẵn sàng để HLV Fernando Santos điền tên vào đội hình chính.

Đội hình mạnh nhất Bồ Đào Nha đấu Ghana: Màn làm nóng của Ronaldo? 222125

Ngoài Diogo Jota, Bồ Đào Nha không có quá nhiều sự vắng mặt đáng tiếc. Tại hàng thủ, bộ tứ vệ tốt nhất sẽ bao gồm Nuno Mendes và Cancelo ở hai cánh. Bộ đôi trung vệ một già một trẻ với Ruben Dias và Pepe.

Tuyến giữa 3 người trong sơ đồ 4-3-3 của Bồ Đào Nha sẽ hiện diện Bruno với vai trò tiền vệ kiến thiết, hỗ trợ phía sau cầu thủ 28 tuổi là Ruben Neves và William Carvalho.

Đội hình mạnh nhất Bồ Đào Nha vs Ghana: Sẵn sàng chưa, Ronaldo? 222536
Đội hình ra sân Bồ Đào Nha. Ảnh: Internet

Vị trí tiền đạo cắm nhiều khả năng sẽ được Ronaldo đảm nhận. Trong bối cảnh Jota dính chấn thương, có lẽ CR7 là sự lựa chọn tốt nhất bất chấp phong độ không thuyết phục tại MU. 2 tiền đạo cánh có nhiệm vụ leo biên hỗ trợ Ronaldo sẽ là Leao và Bernardo Silva.

Bên kia chiến tuyến, ĐT Ghana cũng có những quân bài chất lượng nhằm đối chọi lại Bồ Đào Nha. Đội bóng châu Phi có sự phục vụ đáng chú ý nhất của Tariq Lamptey - ngôi sao người Anh mới đổi quốc tịch Ghana.

Đội hình mạnh nhất Bồ Đào Nha vs Ghana: Sẵn sàng chưa, Ronaldo? 222537
Đội hình ra sân Ghana. Ảnh: Internet

Nhìn chung, cả 2 bên sẽ có đội hình mạnh nhất ra sân trong trận đấu tối ngày hôm nay 24/11 lúc 23h. Một chiến thắng là điều cần thiết để đảm bảo tấm vé đi tiếp cho Bồ Đào Nha hay Ghana.

Nhận định, dự đoán tỉ số Bồ Đào Nha vs Ghana, 23h00 ngày 24/11

Ronaldo lộ thống kê đặc biệt, Bồ Đào Nha sáng cửa giành World Cup 2022?

Thành công của Bồ Đào Nha những năm qua. Nguồn: Dugout
Author Thethao247.vn Bùi Lê Thục Quyên / Theo ArtTimes - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT