Quảng cáo

Tin chuyển nhượng 9/12: Real Madrid nổ 'bom tấn 16 tuổi, PSG mua sao MU

Thứ sáu, 09/12/2022 12:05 PM (GMT+7)
A A+

Fabrizio Romano thông tin Real Madrid đã chi mạnh cho bản hợp đồng của Endrick hay Chủ tịch PSG sẵn sàng chiêu mộ Marcus Rashford là những tin tức đáng chú ý hôm nay 9/12.

Nghe nội dung bài viết

Tin chuyển nhượng mới nhất hôm nay 9/12

Real Madrid chi tiền tấn cho “măng non” từ Brazil

Chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano với câu nói “Here We Go” quen thuộc đã thông báo rằng Real Madrid chiêu mộ thành công Endrick từ CLB Palmeiras của Brazil.

Theo đó, Los Blancos sẽ phải trả 60 triệu euro phí chuyển nhượng và 12 triệu euro tiền thuế để sở hữu Endrick. Dù chưa ký hợp đồng nhưng mọi thoả thuận giữa các bên đều đã hoàn tất. Đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha có thể công bố thương vụ ngay trong tháng này.

Đáng chú ý, cầu thủ sinh năm 2006 sẽ chính thức thi đấu cho Real Madrid vào mùa hè năm 2024, khi đã đủ 18 tuổi.

chuyen nhuong
Endrick gia nhập Real Madrid với mức phí "khủng".

Chủ tịch PSG công khai muốn chiêu mộ Rashford

Phát biểu với Sky Sports, ông Al-Khelaifi bày tỏ:  "Marcus là một cầu thủ thực sự tuyệt vời. Và với giá miễn phí ư, chắc chắn mọi CLB muốn cậu ấy.

Chúng tôi không che giấu điều đó, chúng tôi đã đề cập trước đây. Nhưng thời điểm đó không phải là tốt cho cả hai bên. Có lẽ, mùa hè tới, tại sao không?

Ngay bây giờ, nếu Marcus là cầu thủ tự do, tất nhiên chúng tôi sẽ đến nói chuyện trực tiếp với cậu ấy. Nhưng lúc này, hãy để cậu ấy tập trung vào World Cup. Sau đó vào tháng Giêng, nếu chúng tôi quan tâm, chúng tôi sẽ tiến hành”.

chuyen nhuong
Rashford một lần nữa được PSG để ý.

Hợp đồng hiện tại của Rashford với MU sẽ hết hạn vào hè 2023. Tuy nhiên, Quỷ đỏ có thể kích hoạt điều khoản tự động gia hạn thêm 1 năm.

MU để mắt đến Bounou

Vì điểm yếu chơi chân của David de Gea, Man United rất muốn tìm kiếm một thủ thành chất lượng để thay thế. Khá nhiều tin đồn về việc những Unai Simon hay Yan Sommer lọt vào tầm ngắm của đội chủ sân Old Trafford.

Mới đây, theo Fichajes, MU tiếp tục để mắt đến thủ thành Bounou, người gác đền của ĐT Ma Rốc và CLB Sevilla. Tại vòng 1/8 World Cup 2022, găng thủ 31 tuổi đã thi đấu xuất sắc với 3 lần cản phá luân lưu, loại ĐT Tây Ban Nha và đưa Ma Rốc vào tứ kết.

chuyen nhuong
Bounou sẽ thay thế De Gea tại MU?

Arsenal tính “đánh cả cụm” ĐT Serbia

Pháo thủ thành London được cho là quan tâm đến bộ đôi Dusan Vlahovic và Sergej Milinkovic-Savic, những cái tên chất lượng vừa tham dự World Cup 2022 cùng ĐT Serbia. Với việc Gabriel Jesus chấn thương dài hạn, Arsenal cần tìm gấp những cái tên thay thế ở TTCN mùa đông để tiếp tục giữ vững ngôi đầu bảng.

Tin chuyển nhượng 8/12: Sao World Cup khẳng định chưa nhận được thông tin từ MU

ĐT Anh tập luyện trước trận tứ kết World Cup 2022 với ĐT Pháp. (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Đức Lộc / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT