Quảng cáo

Sao tuyển Pháp: 'Chúng tôi đang chờ người cản được Mbappe đây'

Thứ sáu, 09/12/2022 10:50 AM (GMT+7)

Tiền vệ ĐT Pháp, Youssouf Fofana mới đây đã có những đáp trả lại việc hậu vệ Kyle Walker của ĐT Anh tuyên bố có cách để ngăn cản Kylian Mbappe.

Nghe nội dung bài viết

Nội dung chính

Cuộc đối đầu giữa Anh và Pháp tại tứ kết World Cup 2022 được dự báo sẽ rất hấp dẫn và kịch tính bởi chất lượng đồng đều về lực lượng và khát khao chiến thắng của hai đội tuyển. Trước thềm cuộc đại chiến, tiền vệ Youssouf Fofana của ĐT Pháp đã dành những lời có cánh cho đối thủ và cũng là hàng xóm của Les Bleus.

Sao tuyển Pháp: 'Chúng tôi đang chờ người cản được Mbappe đây' 230027
Tiền vệ của ĐT Pháp, Fofana dành sự tôn trọng nhất định cho đối thủ tại tứ kết là ĐT Anh

“Họ là hàng xóm của chúng tôi, chúng tôi khá gần gũi về văn hóa. Đó là một đội bóng tuyệt vời, với những cá nhân phi thường. Chúng ta đã thấy điều đó kể từ Euro năm ngoái, họ không ngừng tiến bộ. Đây sẽ là một trận đấu tuyệt vời." Fofana chia sẻ với RMC.

Một trong những cuộc so tài đáng chú ý trong trận này đó là giữa Kyle Walker và Kylian Mbappe. Gần đây, hậu vệ tuyển Anh cũng đã đề cập về cuộc đấu này trước báo giới mà ở đó anh cho biết bản thân biết phải làm gì để cản ngôi sao của tuyển Pháp.

Khi được hỏi về phát biểu của Walker, Fofana nói: “Kylian không đọc tin tức, tiếc cho anh [Walker] rồi! Cậu ấy không biết những gì anh nói và chỉ ấy tập trung vào trận đấu. Kylian tập trung vào những gì đội tuyển và màn trình diễn của bản thân. Vậy nên, cậu ấy luôn bình tĩnh và quyết đoán."

Sao tuyển Pháp: 'Chúng tôi đang chờ người cản được Mbappe đây' 230028
Màn so tài giữa Kyle Walker và Mbappe sẽ là điểm nhấn đáng chú ý nhất trong trận tứ kết Anh vs Pháp

Tiếp đó, Fofana cũng đã có những đáp trả đối với tuyên bố của Walker về việc ngăn chặn cầu thủ ghi bàn hàng đầu của Pháp tại World Cup 2022: 

“Thật đáng ngưỡng mộ nếu anh ấy biết cách ngăn chặn Kylian, nhưng chúng tôi, 19 đội bóng ở Ligue 1 cũng đang chờ lời giải cho chuyện đó đây… (cười ). Chúng ta sẽ xem điều gì sẽ xảy ra trên sân. Cả đội có niềm tin vào Kylian."

Sao tuyển Pháp: 'Chúng tôi đang chờ người cản được Mbappe đây' 230029
ĐT Pháp đặt niềm tin vào Mbappe, người đã ghi tới 5 bàn tại World Cup 2022

Trong quá khứ Kyle Walker và Kylian Mbappe từng nhiều lần chạm trán trong màu áo Man City và PSG tại Champions League. Kinh nghiệm và bản lĩnh của tuyển thủ Anh khi đó đã làm khó tiền đạo 23 tuổi.

Tuy nhiên, so với cuộc gặp gần nhất vào năm 2021, giờ đây Walker cũng đã có phần suy giảm thể lực trong khi Mbappe ngày càng tiến bộ. Do đó, cuộc tái đấu sắp tới sẽ rất khó lường và không ngoại trừ khả năng gió sẽ đảo chiều khi Anh và Pháp quyết chiến ở trận tứ kết sắp tới.

Đồng đội gạt bỏ Mbappe, tiết lộ công thức chiến thắng của ĐT Pháp

Bạn chọn đội nào vào Bán kết World Cup 2022?

Lịch thi đấu tứ kết World Cup 2022

Thời gianCặp đấuKênh phát sóng
22h00, ngày 9/12Brazil vs CroatiaVTV2, VTV Cần Thơ
2h00, ngày 10/12Argentina vs Hà LanVTV3, VTV Cần Thơ
22h00, ngày 10/12Bồ Đào Nha vs Ma RốcVTV2, VTV Cần Thơ
2h00, ngày 11/12Anh vs PhápVTV3, VTV Cần Thơ
ĐT Anh tích cực tập luyện trước trận đấu gặp Pháp ở tứ kết World Cup 2022 (nguồn: One Football)
Author Thethao247.vn TRƯỜNG VŨ / Theo ArtTimes - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT