Quảng cáo

Tin chuyển nhượng 8/12: Sao World Cup khẳng định chưa nhận được thông tin từ MU

Thứ năm, 08/12/2022 10:30 AM (GMT+7)
A A+

Gakpo trả lời thông tin chuyển đến MU hay Joao Felix có thời rời Atletico Madrid sau World Cup là những thông tin đáng chú ý hôm nay ngày 8/12.

Nghe nội dung bài viết

Tin chuyển nhượng mới nhất hôm nay 8/12

Gakpo bỏ ngỏ khả năng gia nhập MU

Tiền đạo của đội tuyển Hà Lan đã có những chia sẻ trên tờ NRC: “Tôi đã nghĩ về Man United, nhưng điều đó không xảy ra, tôi nhớ là vậy. Bây giờ tôi vẫn chờ thôi. Tôi vẫn chưa nhận được tin tức gì từ Man United. Khi họ tiếp cận, tôi sẽ suy nghĩ sau. Tôi cũng cần Chúa giúp đỡ để đưa ra quyết định”.

Ở TTCN mùa hè vừa qua, báo chí Anh đưa rất nhiều thông tin đến việc MU muốn chiêu mộ Gakpo. Tuy nhiên, không có thương vụ nào được hoàn tất giữa hai bên. Nhiều khả năng Quỷ đỏ sẽ quyết tâm sở hữu Gakpo ở phiên chợ đông sắp tới do Ronaldo đã ra đi.

chuyen nhuong
Gakpo là mục tiêu quan trọng của MU.

Rabiot sắp tới Premier League chơi bóng?

Trước trận đấu với ĐT Anh tại tứ kết World Cup 2022, tiền vệ Adrien Rabiot đã có những chia sẻ về quãng thời gian ăn tập ở học viện của Man City: “Trải nghiệm ở City rất tốt. Tôi cảm thấy khá tuyệt, tôi thực sự thích không khí xem bóng đá ở đó, nó khác với Pháp hay Ý. Liệu đó có phải nơi tôi đến khi hết hợp đồng với Juventus không? Tôi không biết nữa.

Tôi không yêu thích đội bóng nào ở Anh cả, không có đội bóng nào mà nhất thiết tôi phải thi đấu một lần trong đời. Thứ thu hút tôi là chức vô địch và có phù hợp với khả năng của tôi không”.

chuyen nhuong
Rabiot bỏ ngỏ về tương lai đến Ngoại hạng Anh.

Sếp lớn thừa nhận Atletico có thể chia tay Joao Felix

Ông Angel Gil Marin, Giám đốc điều hành của Atletico Madrid thừa nhận Felix có thể rời CLB sau khi trở về từ World Cup:

“Tôi nghĩ cậu ấy là cầu thủ hàng đầu thế giới, nhưng vì mối quan hệ với HLV, thời gian ra sân, động lực thi đấu,… thật hợp lý để nghĩ đến phương án để cậu ấy ra đi, nếu có cầu thủ khác đến. Dù tôi cũng muốn cậu ấy ở lại, nhưng còn phụ thuộc vào kế hoạch của cầu thủ nữa”.

chuyen nhuong
Felix đang thi đấu tốt tại World Cup 2022.

Felix đang chơi khá tốt trong màu áo Bồ Đào Nha tại World Cup 2022, tuy nhiên phong độ của anh khi thi đấu cho Atletico là rất tệ. Kể từ đầu tháng 9, Felix mới chỉ ra sân trong đội hình xuất phát 1 lần.

Tin chuyển nhượng 7/12: Chủ tịch PSG lên tiếng về khả năng chiêu mộ Ronaldo

Tuyển Anh tập luyện trước tứ kết World Cup 2022. (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Đức Lộc / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT