Quảng cáo

HLV Conte: "Chúng tôi không thể làm phép"

Thứ hai, 24/10/2022 02:30 AM (GMT+7)
A A+

Thất bại của Tottenham trước Newcastle đã khiến Antonio Conte không khỏi thất vọng, nhưng ông cũng kêu gọi người hâm mộ nên kiên nhẫn bởi mùa giải còn rất dài.

Tottenham đã khép lại vòng 13 Ngoại hạng Anh không mấy vui vẻ với thất bại 1-2 ngay trên sân nhà trước Newcastle United. Đây cũng là trận thua đầu tiên trên sân nhà mà Gà Trống phải nhận ở mùa giải năm nay. Trên BXH hiện tại, đoàn quân của Conte đang kém ngôi đầu 5 điểm nhưng chỉ còn hơn nhóm bám đuổi 2 điểm.

[Downloader.la]-6355752ef407f
Tottenham thi đấu hoàn toàn lép vế trước Newcastle

Chia sẻ sau trận đấu, Antonio Conte nói: "Người hâm mộ phải hiểu rằng chúng tôi đang cố gắng hết sức trong mọi khoảnh khắc. Chúng tôi phải cố gắng xoay sở và khắc phục tình huống này cùng nhau. Chúng tôi chẳng thể chơi tốt khi mất tới 4 cầu thủ quan trọng”.

Tottenham rõ ràng đã có một trận đấu tệ hại ở mọi mặt khi họ không thể tạo nên sức ép trước Newcastle. Việc thiếu vắng Pierre-Emile Højbjerg, Cristian Romero, Dejan Kulusevski và Richarlison thực sự đã khiến Gà Trống không thể triển khai lối chơi một cách mượt mà.

[Downloader.la]-6355966b59932
Conte than phiền về vấn đề chiều sâu đội hình hiện tại của Tottenham

Conte nói thêm: “Hãy nhìn vào những ứng cử viên vô địch, bạn cần có chiều sâu đội hình tốt. Trong khi chúng tôi đang phải cải thiện từng bước và điều quan trọng là các bạn cần kiên nhẫn. Với kinh nghiệm của tôi, toàn đội vẫn đang chơi tốt dù không phải là tốt nhất. Chúng tôi cần thời gian để hiểu vấn đề đang xảy ra và cải thiện nó trong tương lai.

Nếu chúng tôi chỉ phải chơi 1 trận trong vòng 1 tuần, tôi sẵn sàng chiến đấu vì bất cứ điều gì. Nhưng để thích nghi với việc chơi 3 ngày 1 trận, đội bóng cần thời gian để xây dựng. Chúng tôi không thể tự tạo ra chiến thắng hay phép màu nào đó”.

[Downloader.la]-635596bc89375
Conte mong người hâm mộ có thể kiên nhẫn

Với việc không có nhiều lựa chọn cho đội hình xuất phát, dễ hiểu khi Tottenham đã thi đấu 90 phút mà không để lại nhiều dấu ấn. Chưa kể, việc một số cầu thủ phải cày ải liên tục đã khiến thể lực của họ đi xuống thấy rõ và không thể tranh chấp trước sức mạnh thể chất từ các cầu thủ Newcastle. Dẫu vậy, việc vẫn đang nằm trong top 4 khiến Conte cùng các học trò vẫn còn thời gian để cải thiện những kết quả của mình.

Sai lầm nối tiếp sai lầm, Hugo Lloris 'tặng quà' cho Newcastle

HIGHLIGHT TOTTENHAM VS NEWCASTLE UNITED

Video phỏng vấn Conte sau trận
Author Thethao247.vn Vũ Long / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT