Quảng cáo

Antony biến bộ đôi của Tottenham thành những 'gã hề'

Thứ năm, 20/10/2022 11:30 AM (GMT+7)
A A+

Antony đã thực hiện tình huống xử lý kỹ thuật để loại bỏ bộ đôi Ivan Perišić và Pierre-Emile Højbjerg trong chiến thắng 2-0 của Manchester United trước Spurs.

Man United đã thể hiện màn trình diễn thuyết phục nhất dưới thời Erik ten Hag sau khi đánh bại Tottenham trong trận đấu thuộc vòng 12 Ngoại hạng Anh. Hai bàn thắng của Fred và Bruno Fernandes đã trực tiếp mang về 3 điểm quý giá cho Quỷ Đỏ.

antony bien bo doi cua tottenham thanh nhung ga he 1
Man United đánh bại Tottenham đầy thuyết phục 2-0 tại Old Trafford

Đó rõ ràng là phản ứng tốt sau trận hòa đáng thất vọng trước Newcastle vào chủ nhật tuần trước. Chiến thắng này cùng việc Chelsea bị Brentford cầm hòa giúp cho Quỷ Đỏ chỉ còn kém top 4 vỏn vẹn 1 điểm. Và họ sẽ có cơ hội vượt lên nếu đánh bại chính The Blues cuối tuần này (vào lúc 23h30, ngày 22/10 giờ Việt Nam).

Dù không ghi bàn hay kiến tạo, nhưng Antony cũng rất biết cách tạo điểm nhấn cho mình trong một ngày cầu thủ người Brazil tiếp tục đá chính bên hành lang phải của United. Anh đã khiến những người có mặt ở Old Trafford vô cùng phấn khích sau khi loại bỏ Perisic và Pierre-Emile Hojbjerg với pha xử lý kỹ thuật ấn tượng.

antony bien bo doi cua tottenham thanh nhung ga he 2
Antony có một trận đấu ấn tượng để đóng góp vào thành công của United

Dù bị gây sức ép từ hai cầu thủ của Tottenham và khiến Antony bị đẩy ra gần đường biên. Tuy nhiên, tình huống xoay trụ cực nhanh cùng các động tác chân điêu luyện đã giúp anh vượt qua Perisic. Cầu thủ người Croatia dù đã cố gắng nhoài người để tắc bóng nhưng điều đó càng giúp pha qua người của Anony thêm ấn tượng.

Antony đã nhận được rất nhiều lời khen ngợi cho màn trình diễn của anh nhưng điều tương tự đã không tới với Sancho khi nhiều người cho rằng cầu thủ người Anh đã ‘mất tích’ hoàn toàn tại Old Trafford.

antony bien bo doi cua tottenham thanh nhung ga he 3
Antony nhận nhiều lời khen sau chiến thắng trước Tottenham

Tuy nhiên, có lẽ Cristiano Ronaldo thậm chí đã khiến những màn trình diễn của các đàn em bị lu mờ. Chủ nhân của 5 danh hiệu Ballon d'Or đã không được vào sân trong chiến thắng vừa qua. Sau khi chứng kiến ​​Scott McTominay, Anthony Elanga và Christian Eriksen được tung vào sân, Ronaldo được phát hiện đã đi vào đường hầm ở phút 89.

antony bien bo doi cua tottenham thanh nhung ga he 4
Ronaldo được phát hiện bỏ vào trong đường hầm trước khi trận kết thúc

Điều này đã khiến một đêm tuyệt vời của United bị lu mờ. Khi được hỏi về vấn đề này, Ten Hag xác nhận anh không cho phép Ronaldo rời khỏi sân trước và nói rằng sẽ “giải quyết nó vào ngày mai”. Sau những khởi đầu khó khăn thì Man United đang từng bước vươn lên và áp sát top 4. Đó rõ ràng là tín hiệu tích cực để Quỷ Đó tiếp tục vươn lên mạnh mẽ trong phần còn lại của mùa giải.

CĂNG THẲNG: Ronaldo và Ten Hag chốt đàm phán ngay khi kết thúc trận gặp Tottenham

Không chỉ Son-Kane, một loạt cầu thủ Tottenham bị Conte mắng xối xả

Video buổi tập của Man United
Author Thethao247.vn Vũ Long / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT