Quảng cáo

Madam Pang 'xin lỗi rối rít' vì khiến Messi Thái dính chấn thương

Thứ hai, 26/09/2022 09:12 AM (GMT+7)
A A+

Sau khi kết thúc King's Cup 2022, trưởng đoàn Madam Pang đã cảm ơn người hâm mộ nước nhà và cũng lên tiếng xin lỗi đội bóng Nhật Bản về trường hợp chấn thương của 'Messi Thái' Chanathip Songkrasin.

Nghe nội dung bài viết

Thất bại trước Malaysia ở bán kết King's Cup khiến Thái Lan nhận về vô vàn chỉ trích từ dư luận trong và ngoài nước. Đánh bại Trinidad & Tobago để giành hạng 3 chung cuộc là không đủ để nguôi ngoai nỗi thất vọng của người hâm mộ.

Sau kết quả của ĐT Thái Lan, trưởng đoàn Madam Pang cũng lên tiếng cảm ơn cổ động viên nước nhà: "Tôi biết kết quả này là chưa đạt kỳ vọng nhưng tôi xin được cám ơn các bạn đã ủng hộ chúng tôi ở giải đấu năm nay. Tôi cũng muốn cảm ơn ban huấn luyện và các cầu thủ, những người luôn chơi hết mình ở giải đấu năm nay.

Madam Pang 'xin lỗi rối rít' vì khiến Messi Thái dính chấn thương 193116
Madam Pang lên tiếng cảm ơn NHM Thái Lan sau King's Cup

Sau trận thua Malaysia, tôi thừa nhận rằng tất cả đều rất buồn và thất vọng, chúng tôi muốn vô địch chứ không phải vị trí thứ 3. Nhưng điều đó không có nghĩa là chúng tôi buông xuôi trận tranh giải ba, một trận đấu ảnh hưởng rất nhiều đến thứ hạng tại BXH FIFA cũng như tình cảm của người hâm mộ. Chiến thắng này như một sự khẳng định rằng niềm tự hào Thái Lan đã trở lại".

Bên cạnh đó, bà Madam Pang cũng bất ngờ xin lỗi CLB Kawasaki Frontale (Nhật Bản) sau trường hợp chấn thương của Chanathip Songkrasin: "Tôi muốn dành lời cám ơn đến tất cả CLB đã đóng góp quân số cho ĐT Thái Lan ở giải đấu năm nay. Các bạn luôn là một phần của đội tuyển quốc gia.

Ngoài ra, tôi cũng xin phép được xin lỗi 2 CLB là Kawasaki Frontale và Police Tero khi chúng tôi đã để xảy ra 2 trường hợp chấn thương đáng tiếc của Chanathip Songkrasin và Chalermsak Akke. Đây thực sự là những chấn thương không ai mong muốn và tôi cũng rất lấy làm tiếc khi họ trở về CLB trong trạng thái không lành lặn".

Sau King's Cup 2022, đội tuyển Thái Lan sẽ tiếp tục hướng đến AFF Cup 2022. Tại AFF Cup 2022, ĐT xứ chùa vàng nằm tại bảng A cùng các đối thủ Indonesia, Campuchia, Philippines và đội thắng trong cặp play-off giữa Brunei và Đông Timor. Ở phía bảng B sẽ là cuộc so tài của ĐT Việt Nam, Malaysia, Myanmar, Lào và Singapore. 

Ngôi sao Ấn Độ: 'ĐT Việt Nam thăng tiến ấn tượng nhất châu Á 5 năm qua'

Author Thethao247.vn Gia Long / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT