Quảng cáo

ĐHTB vòng 19 V-League 2022: Hà Nội và SLNA áp đảo

Thứ hai, 17/10/2022 10:32 AM (GMT+7)
A A+

Với những kết quả ấn tượng, không có gì khó hiểu khi CLB Hà Nội và SLNA là 2 đội bóng có nhiều cầu thủ nhất góp mặt trong đội hình tiêu biểu vòng 19 V-League 2022.

Nghe nội dung bài viết

Với những kết quả tuyệt vời mà Hà Nội FC và SLNA giành được, thì không bất ngờ khi một loạt cái tên của hai đội bóng này đã lọt vào đội hình tiêu biểu của vòng 19 V.League 2022. Cụ thể, đội hình 11 cầu thủ có màn trình diễn ấn tượng nhất vòng đấu thì có tới 4 cầu thủ của CLB Hà Nội và 3 cái tên của SLNA.

Với trận thắng đậm CLB Nam Định với tỉ số 5-2, CLB Hà Nội tiếp tục xây chắc ngôi đầu. Ở trận đấu này, các cầu thủ nơi hàng phòng ngự của đội bóng thủ đô thi đấu đặc biệt xuất sắc. Văn Hậu và Bùi Hoàng Việt Anh còn cho thấy khả năng tham gia tấn công vô cùng hiệu quả khi ghi những bàn thắng quan trọng cho CLB Hà Nội ở trận gặp Nam Định.

ĐHTB vòng 19 V-League 2022: Hà Nội và SLNA áp đảo 203976
Văn Hậu có bàn thắng đầu tiên cho Hà Nội sau 4 năm

Trên hàng công, Hai Long và Văn Quyết thi đấu bùng nổ. Bộ đôi này đóng góp rất nhiều vào lối chơi của đội nhà và trực tiếp lập công giúp Hà Nội thắng đậm Nam Định.

Còn với đội bóng xứ Nghệ, họ vừa khiến HAGL trải qua trận đấu thứ 7 không biết đến mùi chiến thắng. Có 3 cái tên của SLNA lọt vào đội hình tiêu biểu vòng đấu này, bao gồm Quế Ngọc Hải, Phạm Xuân Mạnh và Oseni. 4 cái tên còn lại là 4 cầu thủ thuộc 4 đội bóng khác nhau.

Thủ thành Bùi Tiến Dũng có lẽ là thủ môn xuất sắc vòng đấu vừa qua. Những pha phản xạ xuất thần của anh giúp TPHCM cầm hòa Becamex Bình Dương 0-0 ngay trên sân khách. Janclesio cũng rất xứng đáng góp mặt trong bộ tứ vệ vòng 19 khi ghi bàn quý hơn vàng giúp Hà Tĩnh giữ lại 1 điểm trước SHB Đà Nẵng.

Ở hàng tiền vệ, dù thảm bại 2-5 nhưng Trần Mạnh Hùng của CLB Nam Định đã có màn trình diễn ấn tượng và ghi một cú đúp vào lưới CLB Hà Nội. Người cuối cùng trong danh sách này là Rimario với bàn thắng duy nhất giúp Hải Phòng đánh bại Thanh Hóa ngay trên sân khách.

VIDEO: Bị từ chối 2 bàn thắng, CĐV Nam Định liên tục lăng mạ trọng tài

Author Thethao247.vn Gia Long / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo