Quảng cáo

NÓNG: Quang Hải sắp trở lại Việt Nam thi đấu cùng Pau FC?

Thứ hai, 17/10/2022 10:03 AM (GMT+7)
A A+

CLB của Quang Hải sẽ có chuyến du đấu tại Việt Nam trong năm 2023 giữa sự hợp tác của Pau FC và Mansion Sports.

Nghe nội dung bài viết

Pau FC đang dần lấy lại phong độ sau khi trải qua gần nửa giai đoạn lượt đi của Ligue 2. Đội bóng của Quang Hải mới đây đã có chiến thắng 2-0 trước Annecy để vươn lên vị trí thứ 13. Đáng chú ý, theo thông tin mới nhất từ Tiền Phong, Pau FC  sẽ chuẩn bị sang Việt Nam du đấu vào năm 2023.

Cụ thể, Pau FC đang đạt được thỏa thuận hợp tác cùng thương hiệu Mansion Sports (một hãng thời trang châu Á) nhằm phát triển thương hiệu, hình ảnh câu lạc bộ ra thị trường quốc tế. Theo thỏa thuận này, thương hiệu Mansion Sports sẽ hiện diện ở các vị trí nổi bật trên áo đấu và bộ đồ tập của Quang Hải cùng các đồng đội ở Pau FC cũng như trên sân nhà của CLB hạng 2 nước Pháp. 

Pau FC đón tin không thể vui hơn sau ngày Quang Hải 'cứu thế'-200989
Quang Hải và Pau FC sẽ sang Việt Nam du đấu vào năm 2023 (Ảnh: Pau FC)

Đổi lại. Pau FC sẽ nhận được sự quảng bá hình ảnh tại thị trường châu Á - nơi mà Mansion Sports góp mặt. Đồng thời, Mansion Sports sẽ hỗ trợ một chuyến du đấu của câu lạc bộ tại Việt Nam cho năm tới.

Chia sẻ về sự hợp tác này, đại diện Chủ sở hữu Câu lạc bộ bóng đá Pau FC, ông Bernard Laporte-Fray tỏ ra hạnh phúc: "Chúng tôi rất vui mừng nhận ra ngày hôm nay một bước tiến mới trong sự phát triển quốc tế của chúng tôi thông qua quan hệ đối tác với Mansion Sports. Sự hợp tác mới này mở ra cánh cửa của câu lạc bộ đến một lãnh thổ mới với tiềm năng to lớn, điều này làm tăng sự trao đổi phong phú cả về con người, hình ảnh và cấu trúc của đội bóng".

Nếu Pau FC đạt được thỏa thuận, Quang Hải sẽ có được vinh dự lớn khi cùng đội bóng nước Pháp du đấu tại quê nhà.

Tính đến thời điểm hiện tại, Quang Hải đã có hơn 3 tháng chơi bóng tại đất Pháp. Tiền vệ người Đông Anh cũng đang dần thích nghi với môi trường bóng đá mới. Bên cạnh đó, sau khi tới Pau FC, Quang Hải ít nhiều góp phần giúp cho đội bóng nước Pháp có thêm nhiều hợp đồng mới và tăng độ nhận diện tại châu Á.

Báo Pháp khen hết lời Pau FC ngày chiến thắng, Quang Hải thêm phần bất an

Author Thethao247.vn Huyền Nguyễn / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT