Quảng cáo

Quang Hải đá 13 phút, Pau FC có 3 điểm quan trọng cho cuộc đua trụ hạng

Chủ nhật, 16/10/2022 02:00 AM (GMT+7)
A A+

Quang Hải và các đồng đội xuất sắc đánh bại Annecy ngay trên sân của đối thủ qua đó bứt lên trong cuộc đua trụ hạng.

Giống như nhiều trận đấu gần đây, Pau FC nhập cuộc đầy thận trọng. HLV Didier Tholot yêu cầu các học trò chơi với hàng thủ lùi sâu để đảm bảo an toàn ở khâu phòng ngự rồi rình rập thời cơ phản công. Anncey không tận dụng được lợi thế sân nhà khi thi đấu khá bế tắc trước hàng thủ số đông của đội khách. 

Sau nhiều cơ hội bị bỏ lỡ, bàn thắng mở tỷ số đã đến ở phút 19. Pau FC có pha tổ chức phản công mẫu mực bên phía cánh phải, Henri Saivet tung đường chuyền như đặt cho Mons Bassou Mina và tiền đạo mang áo số 11 đã không làm NHM thất vọng khi có pha dứt điểm lạnh lùng, giúp Pau FC vươn lên dẫn trước 1-0.

Sau bàn thắng mở tỷ số, Pau FC thi đấu rất hưng phấn và tạo ra thế trận lấn lướt so với Annecy. Những phút còn lại của hiệp 1, đội khách có thêm vài pha bóng nguy hiểm, điển hình như cú sút chệch khung thành trong gang tấc của Ibnou Ba. Dẫu vậy đã không có thêm bàn thắng nào được ghi, 45 phút đầu tiên khép lại với tỷ số 0-1 nghiêng về Pau FC.

Kết thúc hiệp 1, Pau FC tạm thời dẫn trước 1-0 (Ảnh: Pau FC)
Kết thúc hiệp 1, Pau FC tạm thời dẫn trước 1-0 (Ảnh: Pau FC)

Bước sang hiệp 2, Annecy thực hiện hàng loạt sự điều chỉnh nhân sự nhằm tăng cường hàng công đầu hiệp 2, đội chủ nhà lấy lại thế trận và không để Pau FC chơi lấn lướt như trong hiệp 1. Mặc dù vậy, Pau FC vẫn là đội có được những cơ hội tấn công có nét hơn. Cụ thể như pha dứt điểm của Heni Saivet ở phút 67 sau khi tiền vệ này đột phá rất hay bên phía cánh trái.

Đến phút 79, tiền đạo của Pau FC bị phạm lỗi trong vòng cấm và ngay lập tức trọng tài chỉ tay vào chấm phạt đền. Tiền vệ Koffi được giao trọng trách thực hiện quả 11 mét và cầu thủ mang áo số 7 đã không mắc bất cứ sai lầm nào để nâng tỷ số lên 2-0. Đến phút 82, Quang Hải mới được tung vào sân khi thế trận tương đối an bài.

Thời gian có mặt trên sân là không đủ để tuyển thủ Việt Nam tạo ra dấu ấn nào đặc biệt. Tuy vậy chung cuộc Pau FC vẫn có được thắng lợi 2-0 qua đó tạm thời vươn lên vị trí thứ 13 trên BXH với 14 điểm sau 3 chiến thắng, 5 trận hòa và 4 trận thua. Khoảng cách của họ với nhóm cầm đèn đỏ được nới rộng lên thành 2 điểm. Vòng đấu tiếp theo, Pau FC sẽ trở về sân nhà để đón tiếp Nimes. 

 
90'

TRẬN ĐẤU KẾT THÚC!

 
85'

KHÔNG ĐƯỢC!

Quang Hải gây sức ép khiến cầu thủ Annecy chuyền bóng vào chân đối phương. Cơ hội mở ra cho Mayron George nhưng pha dứt điểm của anh lại đi thiếu chính xác!

 
82'

QUANG HẢI ĐƯỢC TUNG VÀO SÂN!

 
79'

VÀOOOOOOO!!!!! PAU FC NÂNG TỶ SỐ LÊN 2-0!

Tiền đạo của Pau FC bị phạm lỗi trong vòng cấm và ngay lập tức trọng tài chỉ tay vào chấm phạt đền. Tiền vệ Koffi đã không mắc bất cứ sai lầm nào để nâng tỷ số lên 2-0! 

 
74'

ANNECY THAY ĐỦ 5 NGƯỜI

Dù trận đấu còn tới 15 phút nữa mới kết thúc nhưng Annecy đã thay đủ 5 người. Nếu có trường hợp nào của họ dính chấn thương thì đội chủ nhà buộc phải chơi thiếu người! 

 
69'

PAU FC THAY NGƯỜI!

Pau FC thực hiện 2 quyền thay đổi người nhưng Quang Hải vẫn chưa được vào sân! 

 
67'

QUÁ ĐÁNG TIẾC!

Henri Saivet có pha bứt tốc bên phía cánh trái rồi tung ra cú dứt điểm chìm. Tuy nhiên thủ môn của Annecy đã xuất sắc cản phá! Tỷ số vẫn là 1-0 nghiêng về Pau FC! 

 
59'

KHÔNG ĐƯỢC!

Koffi tạt bóng rất dẻo từ cánh phải để Yattara bật cao đánh đầu nhưng tiền đạo Pau FC đã không thể chạm bóng! 

 
52'

CHỦ NHÀ LẤY LẠI THẾ TRẬN

Sau những sự tăng cường ở hàng công đầu hiệp 2, Annecy đang tạo ra thế trận lấn lướt so với Pau FC. Tuy nhiên vẫn chưa có bàn thắng gỡ hòa được tạo ra! 

 
47'

PHA DỨT ĐIỂM BẤT NGỜ!

Sylvestre bên phía Pau bất ngờ thực hiện pha lốp bóng từ sát đường biên dọc khi thấy thủ môn của Annecy lên cao. Tiếc rằng bóng đã không đi vào khung thành.

 
46'

HIỆP 2 BẮT ĐẦU

 
45'

HIỆP 1 KHÉP LẠI VỚI TỶ SỐ 1-0 NGHIÊNG VỀ PAU FC!

(Ảnh: Pau FC)
(Ảnh: Pau FC)
 
40'

CÚ SÚT THIẾU CHÍNH XÁC!

Pajot của Annecy có pha đi bóng thẳng vào trung lộ rồi tung cú sút xa tuy nhiên bóng đã đi cao hơn so với khung thành Pau FC khá nhiều.

 
32'

NGUY HIỂM!

Nhận bóng từ pha căng ngang của đồng đội, tiền đạo Ibnou Ba bên phía Pau FC có pha xử lý gọn gàng trước vòng cầm rồi xoay người dứt điểm, tiếc rằng cú sút lại đi chệch khung thành trong gang tấc! 

 
25'

PAU FC ÉP SÂN!

Bàn thắng mở tỷ số giúp tinh thần các cầu thủ Pau FC lên rất cao và họ đang chơi lấn lướt trước chủ nhà Annecy! 

 
19'

VÀOOOOO!!!! PAU FC MỞ TỶ SỐ!

Pau FC có pha tổ chức phản công mẫu mực, Henri Saivet có đường chuyền như đặt cho Mons Bassouamina và tiền vệ mang áo số 11 đã có pha dứt điểm lạnh lùng, mở tỷ số trận đấu! 

(Ảnh: Pau FC)
(Ảnh: Pau FC)
 
16'

THẾ TRẬN CÂN BẰNG

Hai đội đang chơi khá thận trọng và chưa có pha bóng thật sự nguy hiểm nào được tạo ra! 

 
10'

KHÔNG THÀNH CÔNG!

Annecy có pha đá phạt bên cánh phải, bóng được treo vào vòng cấm nhưng Saivet của Pau FC đã phá bóng kịp thời.

 
6'

PAU FC PHÒNG NGỰ CHỦ ĐỘNG!

Pau FC đang chơi với đội hình khá thấp để đảm bảo chắc chắn trong việc phòng ngự và rình rập thời cơ phản công! 

 
1'

TRẬN ĐẤU BẮT ĐẦU

 

ĐỘI HÌNH RA SÂN ANNECY

Trực tiếp Annecy vs Pau FC, 00h00 hôm nay 16/10: Quang Hải dự bị 203334
 

ĐỘI HÌNH RA SÂN PAU FC

Trực tiếp Annecy vs Pau FC, 00h00 hôm nay 16/10 203327
Author Thethao247.vn Phúc Minh / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo