Quảng cáo

Báo Indonesia dự đoán HLV Shin Tae Yong thay thầy Park dẫn dắt ĐT Việt Nam

Thứ tư, 05/10/2022 08:00 AM (GMT+7)
A A+

Sau thảm kịch tại Kanjuharan, tờ Indosport cho rằng HLV Shin Tae Yong sẽ sớm chia tay ĐT Indonesia và dự đoán 3 điểm đến thích hợp nhất cho chiến lược gia này, trong đó có Việt Nam.

Nghe nội dung bài viết

Bóng đá Indonesia vừa trải qua thảm kịch kinh hoàng nhất trong lịch sử khi có đến hơn 125 người thương vong (theo số liệu thống kê từ cảnh sát) chỉ sau 1 trận đấu tại giải VĐQG. Thảm họa này nhiều khả năng sẽ khiến bóng đá Indonesia phải nhận án phạt cực nặng của FIFA.

Theo đó, ĐTQG Indonesia cũng có nguy cơ phải nhận án cấm thi đấu dài hạn của FIFA tại những giải đấu khu vực, châu lục. Điều này rất có thể sẽ kéo theo cả sự ra đi của HLV trưởng Shin Tae Yong, người đang bước đầu gặt hái được thành công tại đất nước Vạn đảo sau 2 năm dẫn dắt các đội tuyển bóng đá nước này.

Báo Indonesia dự đoán HLV Shin Tae Yong thay thầy Park dẫn dắt ĐT Việt Nam 197490
Nếu ĐT Indonesia bị cấm thì nhiều khả năng HLV Shin Tae Yong cũng sẽ ra đi

Thậm chí, tờ Indosport còn dự đoán 3 điểm đến thích hợp nhất dành cho chiến lược gia người Hàn Quốc sau khi rời khỏi Indonesia. Bao gồm việc dẫn dắt ĐT Singapore, ĐT Trung Quốc và cả.... ĐT Việt Nam.

Trong đoạn nói về ĐT Việt Nam, Indosport có viết: "Việt Nam có thể là điểm đến khá phù hợp với HLV Shin Tae Yong. Vì sao ư? Vì theo một cách ngẫu nhiên nào đó, VFF cho tới giờ vẫn chưa chịu gia hạn hợp đồng với HLV Park Hang Seo dù bản hợp đồng hiện tại đang sắp đáo hạn.

Nếu không thể đi đến tiếng nói chung, có khả năng VFF sẽ tìm đến HLV Shin Tae Yong. Cả 2 HLV người Hàn Quốc có cùng triết lý, đó là lối đá phụ thuộc vào chuyền ngắn. Ngoài ra, dàn cầu thủ của ĐT Việt Nam như Quang Hải, Văn Hậu hay Hoàng Đức đều là những cầu thủ có chất lượng rất cao.

HLV Shin Tae Yong chắc chắn đã biết rất rõ các ngôi sao của Việt Nam và ông sẽ rất thích thú nếu có được một đội hình chất lượng như vậy, ngoài ra, ĐT Việt Nam còn có kinh nghiệm chinh chiến ở những đấu trường lớn như VL World Cup. Có thể nói rằng, đây là điểm đến lý tưởng cho ông".

Ở thời điểm hiện tại, VFF và thầy Park vẫn chưa bước vào thương thảo cho một bản hợp đồng mới. Đây chính là lý do lớn khiến Indosport "vẽ" ra viễn cảnh kể trên.

 

Đội vô địch V-League 2022 đối mặt cường độ thi đấu dày chưa từng có trong năm 2023

Author Thethao247.vn Gia Long / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT