Quảng cáo

VFF đính chính thông tin sai lệch về HLV ĐT Việt Nam

Thứ hai, 27/05/2024 10:47 AM (GMT+7)
A A+

LĐBĐ Việt Nam cho biết nhiều trang mạng xã hội đưa thông tin bịa đặt về những phát biểu của HLV Kim Sang Sik liên quan tới cầu thủ Việt Nam.

Nghe nội dung bài viết

Theo VFF, gần đây một số trang mạng xã hội đưa tin bịa đặt ý kiến của HLV Kim Sang Sik chê bai chất lượng cầu thủ Việt Nam nhằm câu view, gây ảnh hưởng đến tinh thần của đội tuyển. Cụ thể, một số trang bịa lời chiến lược gia Hàn Quốc cho rằng cầu thủ Việt "tư duy cầu thủ và lối chơi thiếu bài bản, không có sự gắn kết", "thể lực kém chỉ đá được 40-50 phút"...

Chính vì vậy, VFF mới đây đã lên tiếng đính chính thông tin này: "HLV Kim Sang Sik chưa trả lời phỏng vấn bất kỳ cơ quan báo chí nào kể từ sau lễ công bố HLV trưởng và không có bất kỳ nhận xét chê bai nào về cầu thủ Việt Nam", VFF thông báo.

vn-1716711356-19-width740height470-1716781517.jpg
VFF đính chính thông tin về HLV Kim Sang Sik

Đây không phải lần đầu tiên LĐBĐ Việt Nam phải lên tiếng về những vấn đề liên quan đến phát ngôn hay vấn đề truyền thông liên quan HLV Kim Sang Sik. Trước đó, ông thầy người Hàn Quốc đã bị giả mạo trang cá nhân facebook nhằm những mục đích không tốt đẹp

LĐBĐ Việt Nam cũng khuyến cáo người hâm mộ cẩn trọng khi tiếp cận các thông tin trên mạng xã hội, luôn kiểm chứng nguồn tin để không bị dẫn dắt, hiểu sai vấn đề: “Tất cả các tài khoản cá nhân sử dụng tên hình ảnh và hình ảnh của HLV Kim Sang Sik để đăng tải các thông tin, phát ngôn không đúng sự thật gắn vào HLV Kim Sang Sik, đều là giả mạo".

Sau khi trở thành HLV trưởng ĐT Việt Nam, HLV Kim Sang Sik và các trợ lý tích cực dự khán các trận đấu tại V-League để tìm ra những cái tên xứng đáng dự hai trận cuối cùng tại vòng loại 2 World Cup vào tháng 6 tới đây. Như đã đưa tin, HLV Kim Sang Sik đã có bản danh sách sơ bộ của ĐT Việt Nam và gửi Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) trong ngày 25/5, với khoảng 30 cầu thủ được triệu tập. Trong ngày 27/5, VFF sẽ công bố danh sách này dưới dạng video trên các nền tảng.

Author Thethao247.vn HN / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Xem thêm
TIN NỔI BẬT