Quảng cáo

ĐT Philippines gọi hầu hết cầu thủ nước ngoài đấu ĐT Việt Nam

Thứ hai, 27/05/2024 10:23 AM (GMT+7)
A A+

Danh sách ĐT Philippines như thường lệ vẫn có rất nhiều cầu thủ đang chơi bóng ở nước ngoài.

Nghe nội dung bài viết

Mới đây, tân HLV Tom Saintfiet đã công bố bản danh sách sơ bộ 28 cái tên chuẩn bị cho 2 trận đấu thuộc vòng loại 2 World Cup 2026 với ĐT Việt Nam và Indonesia. 

Được biết, chiến lược gia người Bỉ đã liên tục tìm kiếm và gấp rút hoàn thành quá trình nhập tịch cho nhiều cầu thủ trong thời gian vừa qua.

Trong số 8 gương mặt mà HLV Tom Saintfiet nhắm đến, đã có 2 người được lọt vào danh sách lần này. Đó là 2 tiền đạo trẻ Zico Bailey và Dylan DeMuyinck. ĐT Philippines đang chờ hồi âm từ những người còn lại để chốt danh sách cuối cùng. Một số thông tin cho rằng mới chỉ có 4 người đồng ý và còn lại chưa phản hồi.

vietnam-v-phillippines-1716779919.jpg
ĐT Philippines có thêm 2 cầu thủ nhập tịch đấu ĐT Việt Nam

Ở bản danh sách lần này, có đến 22 cái tên đang thi đấu ở nước ngoài. Tuy vậy, lại không có gương mặt nào quá nổi trội và 2 cầu thủ đáng chú ý nhất là thủ thành đội trưởng Neil Etheridge (Birmingham City) và hậu vệ Santiago Rublico (thuộc biên chế đội trẻ Atlético Madrid).

ĐT Philippines hiện đang đứng cuối bảng F vòng loại World Cup 2026 khu vực châu Á với 1 điểm sau 1 trận hòa và 3 trận thua. Trận hòa duy nhất của đội bóng này là trận đấu với ĐT Indonesia vào ngày 21/11/2023. Khả năng đi tiếp của ĐT Philippines là cực kỳ thấp. 

neil-etheridge-1716779467.jpg
Neil Etheridge vẫn là cái tên nổi bật nhất của ĐT Philippines

DANH SÁCH ĐT PHILIPPINES

Thủ môn: Neil Etheridge (Birmingham City), Anthony Pinthus (PSS Sleman), Kristoffer Reyes (Krabi)

Hậu vệ: Amani Aguinaldo (Trat), Jesper Nyholm (Perak), Jarvey Gayoso (Kaya/Philippines), Christian Rontini (Persita Tangerang), Paul Tabinas (Prva NL Vukovar 1991), Simen Lyngbo (Persik Kediri), Dylan Demunyck (Zuite Waregem), Jesse Curran (Ratchaburi)

Tiền vệ:

Oskari Kekkonen (Lamphun Warriors), Michael Baldisimo (San Jose Earthquake), Alex Monis (New England Revolution II), Matthew Baldisimo (York United), Marc Swainston (Kaya/Philippines), Kevin Ingresso (One Taguig/Philippines), Zico Bailey (New Mexico United), Santiago Rublico (Atletico Madrid)

Tiền đạo: Adrian Ugelvik (Levanger FK), Pocholo Bugas (United City/Philippines), Yrick Gallantes (One Taguig/Philippines), Finn Mcdaniel (Stallion Laguna/Philippines), OJ Porteria (Dewa United), Patrick Reichelt (Kuala Lumpur), Scott Woods (Elk Tonsberg), Jermehiah Borlongan (Cebu/Philippines), Kevin Mendoza (Persib Bandung)

Author Thethao247.vn Hoàng Tùng / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Xem thêm
TIN NỔI BẬT