Quảng cáo

Philippines học Indonesia, gọi 23 sao nhập tịch đấu ĐT Việt Nam

Thứ tư, 22/05/2024 15:06 PM (GMT+7)
A A+

ĐT Philippines dự kiến sẽ gia tăng sức mạnh đáng kể sau khi nâng số lượng cầu thủ nhập tịch trong đội hình lên con số 23.

Nghe nội dung bài viết

ĐT Philippines hiện đang đứng cuối bảng F vòng loại World Cup 2026 khu vực châu Á với 1 điểm sau 1 trận hòa và 3 trận thua. Trận hòa duy nhất của đội bóng này là trận đấu với ĐT Indonesia vào ngày 21/11/2023. Để cải thiện thành tích và nuôi hy vọng giành vé vào vòng 3, HLV Tom Saintfiet tích cực tìm kiếm các cầu thủ nhập tịch có gốc Philippines.

HLV Saintfiet được cho là đang hoàn tất thủ tục nhập tịch cho 8 cầu thủ gốc Philippines, bao gồm Raphael Obermair, Anthony Markanich, Josep Baacay, Zico Bailey, Dylan Demuynck, Johannes Selven, Bjorn Martin Christensen và Adrian Ugelvik. Ông đã phải bay sang Đức và Mỹ để theo dõi các cầu thủ này và cho biết quá trình nhập tịch đã hoàn thành 90%.

dlbeatsnoopcom-final-m2a5mfziux-1716364476.jpg
ĐT Philippines gia tăng cầu thủ nhập tịch

Nếu mọi việc suôn sẻ, những cầu thủ này có thể kịp góp mặt trong hai trận đấu quan trọng với Việt Nam và Indonesia vào tháng 6 tới. Điều này sẽ nâng tổng số cầu thủ nhập tịch trong đội hình Philippines lên con số 23, tăng cường đáng kể sức mạnh cho đội bóng.

Trong số 8 cầu thủ mới, Raphael Obermair là một cái tên đáng chú ý. Anh từng thi đấu cho đội trẻ Bayern Munich và hiện đang chơi cho câu lạc bộ Paderborn ở giải hạng Nhì Đức. Sự xuất hiện của những cầu thủ nhập tịch chất lượng này chắc chắn sẽ khiến các đối thủ, đặc biệt là ĐT Việt Nam, phải dè chừng.

dlbeatsnoopcom-final-41q2snjdes-1716364316.jpg
Raphael Obermair là cái tên đáng chú ý trong danh sách cầu thủ nhập tịch Philippines

Một cái tên đáng chú ý trong số các cầu thủ nhập tịch là Raphael Obermair, 28 tuổi, hiện đang thi đấu ở giải hạng Nhì Đức cho câu lạc bộ SC Paderborn. Obermair đã được ĐT Philippines để ý từ lâu và từng được triệu tập hai năm trước, nhưng anh chưa có cơ hội ra sân.

Ngoài ra, còn có hai cầu thủ đang thi đấu tại Mỹ là Anthony Markanich, hiện đang chơi cho câu lạc bộ St Louis City ở giải MLS và Zico Bailey, đang chơi cho câu lạc bộ New Mexico United ở giải hạng Nhì.

Ba cầu thủ khác, Josep Baacay, Adrian Ugelvic và Bjorn Martin Christensen, hiện đang thi đấu tại Na Uy. Trong khi đó, Dylan Demuynck đang chơi ở Bỉ và Johannes Selven đang chơi ở Thụy Điển.

Author Thethao247.vn Linh Chi / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT