Quảng cáo

Hoàng Đức báo tin dữ sát giờ công bố danh sách ĐT Việt Nam

Thứ hai, 27/05/2024 09:15 AM (GMT+7)
A A+

Tiền vệ Nguyễn Hoàng Đức không may gặp chấn thương, sát thềm HLV Kim Sang Sik công bố danh sách ĐT Việt Nam chuẩn bị cho 2 lượt trận cuối ở Vòng loại thứ 2 World Cup 2026.

Nghe nội dung bài viết

Tháng 6 tới đây, ĐT Việt Nam sẽ thi đấu 2 lượt trận cuối bảng F gặp ĐT Philippines (6/6) và ĐT Iraq (11/6) tại Vòng loại thứ 2 World Cup 2026 khu vực châu Á.

Dự kiến, HLV Kim Sang Sik, tân thuyền trưởng ĐT Việt Nam sẽ công bố danh sách tập trung đội tuyển vào hôm nay (27/5), ngay sau khi vòng 21 V-League 2023/24 kết thúc.

Đến khi loạt trận ở vòng 22 hạn màn, thầy trò HLV Kim Sang Sik mới chính thức hội quân vào ngày 1/6. 5 ngày sau đó, tuyển Việt Nam bước vào cuộc đọ sức với ĐT Philippines trên SVĐ Quốc gia Mỹ Đình.

Thực tế, trong suốt thời gian vừa qua, ông Kim đã tích cực đến dự khán một số trận đấu ở V-League. Đến thời điểm hiện tại, nhà cầm quân người Hàn Quốc chắc hẳn đã có cho mình những cái tên ưng ý cho ĐT Việt Nam.

thiet-ke-chua-co-ten-67-1716775458.jpg
HLV Kim Sang Sik tích cực đến dự khán một số trận đấu ở V-League trong thời gian vừa qua

Mới nhất, HLV Kim Sang Sik đã có mặt trên sân Hàng Đẫy theo dõi trận "derby Thủ đô" giữa CLB Công an Hà Nội với CLB Thể Công Viettel vào tối qua (26/5).

Đáng nói, ở trận cầu này, tiền vệ Nguyễn Hoàng Đức, cầu thủ được nhắc đến rất nhiều trong những ngày vừa qua trước tin đồn chuẩn bị ra nước ngoài thi đấu đã không may gặp chấn thương và phải rời sân vào phút 68.

Tại cuộc họp báo sau trận, HLV trưởng CLB Thể Công Viettel, ông Nguyễn Đức Thắng cũng đã tiết lộ về chấn thương của học trò: "Hoàng Đức chấn thương trong hiệp 1, tôi rút Đức ra sớm để giữ cho cậu ấy.

thiet-ke-chua-co-ten-68-1716775797.jpg
Hoàng Đức chấn thương ở trận Thể Công Viettel thắng CLB CAHN

Hoàng Đức bị chăm sóc kỹ nhưng có vẻ trọng tài không thấy. Đó là vấn đề của trận này. Hoàng Đức đang làm tốt công việc của cầu thủ chuyên nghiệp. Dù hợp đồng sắp hết nhưng cậu ấy vẫn rất nỗ lực để trở lại phong độ cao nhất".

Khi trận đấu khép lại, Hoàng Đức tập tễnh rời sân, anh thậm chí phải chườm đá và băng bó tạm ở đầu gối. Hiện, vẫn chưa rõ mức độ chấn thương của tiền vệ sinh năm 1998.

Đây chắc chắn sẽ là không tin không vui đối với CLB Thể Công Viettel khi V-League 2023/24 đang bước vào thời điểm quan trọng trong khi ĐT Việt Nam sắp hội quân chuẩn bị cho 2 lượt trận ở vòng loại World Cup 2026.

Author Thethao247.vn CT / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Xem thêm
TIN NỔI BẬT