Quảng cáo

Trở về từ HAGL, HLV Kiatisak bất ngờ nhận giải thưởng đặc biệt

Thứ bảy, 03/12/2022 06:38 AM (GMT+7)
A A+

HLV Kiatisak mới đây đã được nhận danh hiệu "Người cha mang lại lợi ích cho xã hội và quốc gia" do quê nhà Nonthaburi tổ chức hàng năm.

Nghe nội dung bài viết

Trên trang mạng xã hội cá nhân, HLV Kiatisak đã đăng tải hình ảnh nhận giải thưởng tại Thái Lan. Theo tìm hiểu, chiến lược gia của HAGL được trao tặng danh hiệu "người cha tuyệt vời của năm 2022" với hạng mục "Người cha mang lại lợi ích cho xã hội và quốc gia". Đây là danh hiệu thường niên của quê nhà, nơi vị chiến lược gia người Thái đang sinh sống.

kiatisuk212a-16699857635921209217585
HLV Kiatisak nhận được danh hiệu cao quý tại quê nhà

Đặc biệt hơn, danh hiệu này của tỉnh Nonthaburi (quê hương của HLV Kiatisak) được tổ chức đúng ngày Lễ của cha tại Thái Lan. Theo đó, "Zico Thái" không chỉ là một người thầy đáng quý, được nhiều cầu thủ yêu mến, ông còn được biết đến với hình ảnh người cha yêu thương gia đình và con cái hết mực.

Trên các trang mạng xã hội, chiến lược gia người Thái Lan thường xuyên chia sẻ hình ảnh của các con của mình. Ông rất hay đăng ảnh kèm những dòng trạng thái đầy yêu thương dành cho vợ và con đang sinh sống ở xa. Mới đây, HLV Kiatisak cũng vừa chia sẻ thành tích học tập đáng nể của cô con gái Prouderr lên trang cá nhân của mình. 

HLV Kiatsak sẽ có khoảng 2 tuần nghỉ ngơi tại quê nhà Thái Lan trước khi quay trở lại Việt Nam để tiếp tục những công việc cần làm ở mùa giải mới. Đội bóng phố Núi đặt ra mục tiêu rất lớn ở mùa giải này, ngay cả khi hàng loạt trụ cột dường như chắc chắn sẽ rời đi, bao gồm Hồng Duy, Văn Thanh, Văn Toàn...

HLV Kiatisak mới đây cũng đã gia hạn thành công bản hợp đồng 2 năm với HAGL. Theo đó, khi quyết định ở lại đội bóng phố Núi, chiến lược gia Thái Lan được tăng lương và sẽ có thêm 2 trợ lý chuyên môn để giảm bớt gánh nặng trong công tác huấn luyện.

Rộ tin HLV Hà Nội về làm trợ lý cho HLV Kiatisak tại HAGL

Author Thethao247.vn Huyền Nguyễn / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo