Quảng cáo

Lỡ cơ hội làm bom tấn, sao ĐT Việt Nam từ chối bến đỗ đầy tranh cãi

Thứ sáu, 02/12/2022 19:18 PM (GMT+7)
A A+

Quế Ngọc Hải từ chối bản hợp đồng khủng từ CLB Công An Hà Nội để ở lại cống hiến cho SLNA.

Nghe nội dung bài viết

Như thông tin đã đưa trước đó, SLNA và Phan Văn Đức đã chính thức đoạt thỏa thuận chấm dứt hợp đồng trước 2 năm. Tiền đạo của ĐT Việt Nam sẽ chính thức gia nhập CLB Công An Hà Nội, đội bóng vừa vô địch giải hạng Nhất và giành quyền thăng hạng lên V-League 2023 vào năm sau.

Tuy nhiên không chỉ là Phan Văn Đức, CLB Công An Hà Nội còn có tham vọng chiêu mộ cả Quế Ngọc Hải, theo thông tin từ Bongdaplus. Tân binh V-League 2023 sẵn sàng trả mức giá cao để đền bù hợp đồng cho SLNA và đề nghị mức lót tay hậu hĩnh để chiêu mộ trung vệ ĐT Việt Nam.

Dù thành công trong thương vụ Phan Văn Đức nhưng CAHN lại thất bại trong việc chiêu mộ Quế Ngọc Hải. Cựu đội trưởng của ĐT Việt Nam sẽ quyết định tiếp tục gắn bó với SLNA và bày tỏ nguyện vọng muốn được giải nghệ trong màu áo của đội bóng quê hương xứ Nghệ.

Lỡ cơ hội làm bom tấn, sao ĐT Việt Nam từ chối bến đỗ gây đầy tranh cãi 227114
Quế Ngọc Hải không nối gót Phan Văn Đức gia nhập CAHN

Trước đó, CLB Công An Hà Nội cũng liên tiếp chiêu mộ thành công những ngôi sao chất lượng như Sầm Ngọc Đức, Bùi Tiến Dũng (TP HCM), Xuân Nam (Bình Định)... Ngoài ra cũng có tin đồn cho rằng CAHN sẽ có thêm sự phục vụ của Đoàn Văn Hậu từ CLB Hà Nội theo dạng cho mượn.

Về phía SLNA, đội bóng xứ Nghệ cũng chưa có thêm 1 bản hợp đồng mới nào. SLNA đã nói lời chia tay với Oseni, người ghi bàn nhiều thứ 2 cho CLB mùa vừa rồi với 6 bàn thắng và gia hạn hợp đồng thành công với Olaha. SLNA mới có thêm 1 HLV thể lực người Brazil là Tiago Almeida Goncalves. Đây là lần đầu tiên trong lịch sử đội bóng xứ Nghệ có HLV thể lực người nước ngoài.

Quay trở lại với Công An Hà Nội, tân binh của V-League 2023 đang liên tục có tin đồn chiêu mộ các trụ cột của CLB khác và là tuyển thủ quốc gia khiến họ nhận nhiều ý kiến trái chiều. Trước đó Công An Hà Nội đổi tên từ CAND sau khi vô địch giải hạng Nhất 2022 và chia tay HLV Thạch Bảo Khanh.

Đồng môn Messi ra quyết định bất ngờ, sắp thành bom tấn siêu khủng?

Author Thethao247.vn Nguyễn Huy / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo