Quảng cáo

Rộ tin HLV Hà Nội về làm trợ lý cho HLV Kiatisak tại HAGL

Thứ ba, 29/11/2022 18:47 PM (GMT+7)
A A+

Việc HLV Chun Jae-ho về làm trợ lý cho HLV Kiatisak tại CLB HAGL ở mùa giải mới là điều hoàn toàn có thể xảy ra.

Nghe nội dung bài viết

Như thông tin chúng tôi đã đưa trước đó, HLV Chun Jae-ho sẽ chia tay CLB Hà Nội sau khi trận đấu chung kết Cúp Quốc gia 2022 kết thúc. Chiến lược gia Hàn Quốc đã kịp tạo được dấu ấn không thể ấn tượng hơn với 1 chức vô địch V-League 2022 và 1 chức vô địch Cúp Quốc gia với đội bóng thủ đô.

Tuy vậy, ở mùa giải mới, đội bóng Thủ đô mong muốn tìm được một HLV có thể đáp ứng và kế nhiệm lối chơi và tinh thần vốn có của đội. Bên cạnh đó, Hà Nội FC cũng đặt tham vọng lớn tại đấu trường AFC Champions League.

HLV Chun Jae-ho: 'Kể cả có Công Phượng thì Hà Nội FC vẫn thắng'-171735
HLV Chun Jae-ho có thể về làm trợ lý cho HLV Kiatisak tại HAGL

Mới đây, theo nhiều nguồn tin, nhiều khả năng HLV Chun Jae-ho sẽ về HAGL làm trợ lý cho HLV Kiatisak ở đội bóng phố Núi. Đi cùng ông sẽ có thêm trợ lý ngôn ngữ Thành Trung và trợ lý thể lực Bruno. Nếu là sự thật, đây sẽ là một quyết định vô cùng thú vị của ông thầy người Hàn Quốc. Trước đó, ông Chun Jae-ho cũng là trợ lý cho HLV Park Choong Kyun trước khi ông rời CLB Hà Nội.

Theo nguồn tin của Thể thao & Văn hóa, công ty đại diện của HLV Chun Jae-ho cũng đang tích cực đàm phán để đưa về sân Pleiku thêm 2 cầu thủ người Hàn Quốc. Về phía cựu HLV Hà Nội, hiện ông cùng gia đình đang quay trở lại Hàn Quốc để nghỉ ngơi trong vòng 2 tuần trước khi quay lại Việt Nam làm việc. 

Trước đó vài ngày, CLB HAGL cũng đã chính thức công bố việc gia hạn hợp đồng thêm 2 năm với HLV Kiatisak. Ông thầy Thái Lan còn được tăng lương và có thêm 3 trợ lý ở mùa giải mới. 

Bên cạnh đó, bầu Đức dường như đang đặt mục tiêu vô cùng lớn cho mùa giải sắp tới. Theo đó, ông chủ của HAGL đã giữ Châu Ngọc Quang và Dụng Quang Nho ở lại đội bóng phố Núi, trong bối cảnh nhiều trụ cột được đồn đoán sẽ rời đi. 

Hà Nội FC tạo ra cột mốc lịch sử chói lọi sau chức vô địch Cúp Quốc gia

Author Thethao247.vn Huyền Nguyễn / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT