Quảng cáo

HLV Dortmund xác định khả năng Marco Reus đá trận gặp ĐT Việt Nam

Thứ ba, 29/11/2022 17:56 PM (GMT+7)
A A+

HLV Dortmund báo tin buồn khi Marco Reus không thể ra sân ở trận đấu gặp ĐT Việt Nam vì chấn thương.

Nghe nội dung bài viết

Như thông tin đã đưa trước đó, ĐT Việt Nam sẽ có trận giao hữu với CLB Dortmund vào lúc 19h00 ngày 30/11. Trước trận đấu, HLV Edin Terzic cùng với trung vệ Hummels đã tham dự buổi họp báo để chia sẻ những thông tin đáng chú ý về cuộc so tài với ĐT Việt Nam

Chia sẻ về ĐT Việt Nam, HLV Dortmund cho hay: "Chúng tôi đã theo dõi một vài trận đấu gần đây của ĐT Việt Nam. Khá khó cho tôi để có thể gọi được tên cầu thủ nào đáng chú ý nhất bên phía ĐT Việt Nam. Đương nhiên đây chắc chắn không phải là 1 trận đấu dễ dàng với CLB Dortmund.

Tôi sẽ dùng những cầu thủ chủ chốt của mình ở trận đấu với ĐT Việt Nam. Tuy nhiên rất tiếc Marco Reus không thể ra sân ở trận đấu ngày mai vì chấn thương. Đây cũng là lý do khiến cho cầu thủ này không thể góp mặt ở VCK World Cup 2022 cùng với ĐT Đức.

HLV trưởng của ĐT Việt Nam cũng từng là HLV trưởng của U22 và U23 Việt Nam. Tôi biết rằng ĐT Việt Nam sẽ có giải đấu quan trọng vào tháng 12 tới. Tôi tin rằng trận đấu giao hữu với CLB Dortmund vào ngày mai sẽ giúp ĐT Việt Nam có được sự chuẩn bị tốt cho trận đấu này.

HLV Dortmund: 225340
HLV Edin Terzic và Hummels tham dự buổi họp báo trước trận

Ngoài đội trưởng và ngôi sao sáng nhất Marco Reus, “Die Borussen” còn mang tới Hà Nội những cái tên đáng chú khác như Mats Hummels, Emre Can… Trước trận đấu, các cầu thủ của đội bóng nước Đức tham gia nhiều hoạt động bên lề như thăm thú phố phường, giao lưu với người hâm mộ tại tượng đài Lý Thái Tổ, với học sinh sinh viên tại trường Đại học Ngoại ngữ (ĐHQG Hà Nội), học làm phở…

Rạng sáng ngày 29/11, chuyên cơ chở các cầu thủ Dortmund đã chính thức hạ cánh xuống sân bay quốc tế Nội Bài. Dù đến muộn hơn 30 phút so với dự kiến nhưng các cầu thủ nổi bật nhất nhì nước Đức đã sẵn sàng chuẩn bị cho trận đấu giao hữu với ĐT Việt Nam vào ngày 30/11 tới đây.

Hậu vệ trái số 1 ĐT Việt Nam gia nhập bến đỗ mới gây đầy tranh cãi?

Author Thethao247.vn Nguyễn Huy / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT