Quảng cáo

Tiết lộ mới nhất về người kế nhiệm thầy Park ở ĐT Việt Nam

Chủ nhật, 06/11/2022 10:19 AM (GMT+7)
A A+

Quyền chủ tịch VFF mới đây đã chỉ ra tiêu chí chọn HLV trưởng ĐT Việt Nam thay cho HLV Park Hang-seo.

Nghe nội dung bài viết

Chiều 5/11, Hội nghị BCH VFF nhiệm kỳ XIII (Hội nghị cuối cùng của BCH cũ, chuẩn bị cho Đại hội IX bầu BCH mới) đã diễn ra thành công tốt đẹp.

Theo đó, trong Hội nghị, Quyền chủ tịch VFF đã có những tiết lộ về tiêu chí chọn HLV mới cho đội tuyển bóng đá nam Việt Nam sau khi chia tay với HLV Park Hang-seo. Theo đó, ông Trần Quốc Tuấn cho biết, VFF sẽ tìm một vị chiến lược gia có tên tuổi, giàu kinh nghiệm để dẫn dắt ĐT Việt Nam sau những thành công đáng nể trong giai đoạn 2018-2022.

HLV Park Hang Seo nói lời 'gan ruột' về Văn Quyết ở ĐT Việt Nam 189137
Người thay thế HLV Park Hang-seo sẽ là người có tên tuổi, kinh nghiệm

Những thông tin trên không khỏi khiến người hâm mộ Việt Nam hào hứng và chờ đợi nhân tố bí ẩn sẽ đến Việt Nam vào năm sau. Trước đó vào ngày 17/10, VFF bất ngờ thông báo HLV Park Hang-seo quyết định không gia hạn thêm hợp đồng với bóng đá Việt Nam. Chiến lược gia người Hàn Quốc đã có 5 năm đỉnh cao cùng đất nước hình chữ S với những danh hiệu quý giá với bóng đá Việt Nam.

Thời gian gần đây, hàng loạt thông tin về những chiến lược gia sẽ thay thế thầy Park ở đội tuyển Việt Nam đã xuất hiện, có thể kể tới: cựu HLV trưởng ĐT Iran - Dragan Skocic, Slaven Skelezic (HLV U17 Bayern Munich), Robert Prosinecki (cựu trợ lý ĐT Croatia, cựu HLV ĐT Bosnia, cựu cầu thủ Barcelona và Real Madrid) hay Bozidar Bandovic (cựu HLV trưởng Olympiakos và Buriram United). 

Đáng chú ý, mới đây nhất, nhiều thông tin còn cho rằng HLV Marc Wilmots cũng muốn dẫn dắt ĐT Việt Nam. Ông chính là thuyền trường dẫn dắt ĐT Bỉ trong giai đoạn 2012-2016 và từng đưa tuyển này đứng đầu trên BXH FIFA và là người thầy của nhiều siêu sao bóng đá nổi tiếng như: Romelu Lukaku, Eden Hazard, Kevin De Bruyne, Axel Witsel…

Vượt các ông lớn, bóng đá Việt Nam hiên ngang dẫn đầu châu Á ở BXH đặc biệt

Author Thethao247.vn Huyền Nguyễn / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT