Quảng cáo

Tiền đạo ĐT Việt Nam nói lời bất ngờ về Huỳnh Như

Thứ năm, 16/03/2023 06:00 AM (GMT+7)
A A+

Tiền đạo Nguyễn Thị Tuyết Ngân mới đây đã có chia sẻ hết sức thật lòng về đàn chị Huỳnh Như ở lần tập trung mới nhất.

Chiều ngày 15/3, đội tuyển nữ Việt Nam tiếp tục có buổi tập luyện thứ 6 liên tiếp tại Cẩm Phả, Quảng Ninh. Hiện, các cầu thủ đã dần quen với việc tập luyện trở lại và đều đang ở trong trạng thái tốt nhất.

Phát biểu sau buổi tập này, tiền đạo trẻ Nguyễn Thị Tuyết Ngân bất ngờ có chia sẻ liên quan tới Huỳnh Như. Cô cho biết mình là thần tượng của Huỳnh Như và việc Huỳnh Như thi đấu trong màu áo CLB Lank, đây cũng sẽ là cơ hội để các cầu thủ trẻ thể hiện tài năng của mình: “Chị Huỳnh Như là hình mẫu để tôi học hỏi theo. Khi chị Huỳnh Như thi đấu ở nước ngoài, chúng tôi sẽ có cơ hội thể hiện. Có hay không có chị Huỳnh Như, chúng tôi cũng vẫn tập luyện, cố gắng cùng nhau như vậy”.

ce0110e7-6b4a-4a60-a938-4ab3f1f2ebbf-e1678880678137-1678921044.jpeg
ĐT nữ Việt Nam vui vẻ tập luyện trên sân (Ảnh: VFF)

Trong khi đó, HLV Mai Đức Chung đang có được sự lạc quan nhất định về đợt tập trung lần này. Chiến lược gia 74 tuổi của tuyển nữ Việt Nam cho biết: "Hôm nay đã là ngày thứ 6 đội tập luyện tại Cẩm Phả, Quảng Ninh. Trong thời gian tập huấn, đội nhận được nhiều sự quan tâm từ LĐBĐVN và các sở, ban, ngành tỉnh Quảng Ninh. Điều kiện thời tiết, sân tập và ăn ở đều tốt nên dù cường độ tập luyện cao nhưng các cầu thủ hồi phục rất nhanh. Các cầu thủ vừa kết thúc Giải bóng đá Nữ Cúp quốc gia vì thế ban huấn luyện tranh thủ nâng thể lực ngay thay vì dần dần. Các bạn đều bắt nhịp được, đây là tín hiệu tốt”.

Ngoài ra, chiến lược gia của tuyển nữ Việt Nam cũng bật mí với truyền thông về khả năng trở lại dự vòng loại Olympic Paris cũng như SEA Games 32 của Huỳnh Như. Theo đó, ông đã trao đổi với người đại diện của cầu thủ này và cho biết Huỳnh Như có thể về dự vòng loại Olympic Paris do Lank FC đang có thêm quãng nghỉ. Tại SEA Games 32, Huỳnh Như có thể về từ vòng bán kết hoặc chung kết.

HLV Philippe Troussier làm điều chưa từng có tiền lệ với bóng đá Việt Nam

Author Thethao247.vn Huyền Nguyễn / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT