Quảng cáo

Huỳnh Như tiếp tục có động thái khiến fan nể phục tại Bồ Đào Nha

Thứ tư, 15/03/2023 14:32 PM (GMT+7)
A A+

Huỳnh Như đang ngày càng chứng tỏ được năng lực cũng như sự chăm chỉ vượt bậc của mình trong màu áo đội bóng Lank FC.

Huỳnh Như đã quay trở lại Lank FC để cùng đội bóng Bồ Đào Nha thi đấu những vòng tiếp theo tại giải VĐQG. Tuy vậy, ở hai trận đấu gấn đây nhất, Lank FC đều phải nhận thất bại trước Benfica (1-7) và Braga (0-3). Ở hai trận này, Huỳnh Như đều được HLV tung ra từ băng ghế dự bị. Tuy nhiên, đối thủ của Lank FC ở các trận này đều là những đội bóng mạnh và đang đứng top đầu trên BXH.

Mới đây, trong ngày nghỉ, Huỳnh Như vẫn rất chăm chỉ tập luyện. Cụ thể, ở một đoạn video ngắn mới nhất, tiền đạo người Trà Vinh mang theo bóng ra công viên và tập. Trong quá trình sinh sống và thi đấu ở nước ngoài, quả bóng Vàng nữ Việt Nam 2022 luôn cho thấy mình là một người rất bền bỉ, chăm chỉ tập luyện.

Ngoài ra, bên cạnh việc thi đấu, Huỳnh Như cũng thường xuyên chia sẻ những hoạt động, trạng thái tích cực của mình khiến người hâm mộ Việt Nam vô cùng thích thú. Mối quan hệ của nữ tiền đạo Trà Vinh với những người đồng nghiệp cũng rất tốt khi cô thường xuyên chia sẻ hình ảnh chụp chung với các đồng đội tại Bồ Đào Nha.

Trước khi quay trở lại Bồ Đào Nha thi đấu, Huỳnh Như chia sẻ với truyền thông Việt Nam rằng cô muốn cùng Lank FC lọt vào top 4 ở mùa giải năm nay. Để thực hiện được điều này, Huỳnh Như sẽ cần cố gắng và nỗ lực hết mình. Tiền đạo Việt Nam cũng đang là một trong những cây săn bàn hiệu quả nhất nhì đội bóng Bồ Đào Nha.

Ở vòng 16, đội bóng của Huỳnh Như sẽ có chuyến làm khách đến sân của Ouriense. Đoàn quân áo xanh được kỳ vọng sẽ có được chiến thắng khi trên BXH, họ đang có lợi thế vượt trội hơn đối thủ. Lank FC đang đứng thứ 6 còn Ouriense đang xếp thứ 9 chung cuộc.

Huỳnh Như suýt ghi bàn, Lank tiếp tục nhận trái đắng ở giải Bồ Đào Nha

Author Thethao247.vn Huyền Nguyễn / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo